Vừa gặp tai nạn, hai cô gái nước ngoài còn bị trộm luôn xe máy

Phương Lê
Chia sẻ

Đêm qua (25/7), hai cô gái người nước ngoài không khỏi hốt hoảng vì sau khi bị tai nạn còn bị đánh cắp luôn xe máy ngay tại hiện trường tai nạn.

Theo chia sẻ từ tài khoản N.H.H.L đồng thời cũng là người chứng kiến vụ việc cho hay: Vào khoảng 2h đêm qua, hai nữ du khách trẻ đi trên hai xe máy thì bất ngờ xảy ra tại nạn ngay tại ngã 5 Gò Vấp.

Thấy vậy, nhiều người xung quanh nhanh chóng đến đỡ hai cô gái vào vỉa hè và giúp sơ cứu vết thương do xây xát. Thế nhưng, trong lúc mọi người đang tập trung đến sức khỏe người bị nạn thì chiếc xe máy của cả hai đã bị lấy cắp đi.

Cả hai cô gái không khỏi hoang mang khi vừa gặp tai nạn lại bị đánh cắp xe máy.

Theo chia sẻ từ tài khoản N.H.H.L: Ban đầu anh chỉ định đến xem tình hình của hai cô gái như thế nào, thì lúc này một trong hai cô gái tiến đến chìa ra hai chiếc chìa khóa xe và liên tục chỉ tay vào cô bạn bị thương ở chân đang òa khóc.

Vì không thạo ngoại ngữ, anh N.H.H.L có nhờ sự giúp đỡ của một kỹ sư cầu đường thì được biết: “Bạn tôi bị tai nạn ngã xe, mới vừa đây thôi. Chìa khóa xe tôi vẫn giữ đây nhưng sao xe lại mất như vậy. Anh có thể giúp tôi được không?”.

Trước hoàn cảnh đáng thương của hai cô gái trẻ, mọi người xung quanh đã giúp gọi công an và trình báo vụ việc. Được biết, đây là xe Wave màu đen được cả hai thuê trong thời gian gần đây.

Vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng.

Câu chuyện ngay khi vừa đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận:

“Càng ngày du khách nước ngoài họ càng sợ đến Việt Nam vì cướp giật. Vụ việc một du khách mất xe đạp vừa nguội thì lại có việc này” - tài khoản H.K bình luận.

“Thương hai cô gái quá, vừa ngã xe bị thương là xui lắm rồi, giờ còn gặp phải bọn cướp” - tài khoản M.N.L bình luận.

“Cướp của người nước ngoài hay người việc đều không quan trọng, quan trọng là lợi dụng lúc người ta gặp nạn để làm việc thất đức thế này rất đáng lên án” - tài khoản T.V bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất