Vừa đứng gọt hoa quả người phụ nữ vừa lăm lăm cây gậy rình đánh chó hàng xóm gây xôn xao

An Nhiên
Chia sẻ

Dù chưa biết rõ mục đích của hành động trên là gì nhưng khá nhiều người không đồng tình với việc đánh đập thú nuôi của người phụ nữ trên.

Cách đây vài giờ trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ cầm cây gậy đứng trước cửa nhà chờ chú chó hàng xóm chạy qua để đánh. Được biết, toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh một gia đình gần đó ghi lại vào 15h ngày 16/11.

Theo đó, một người phụ nữ tay vừa lăm lăm cầm cây gậy vừa đứng gọt hoa quả trước cửa nhà để chờ điều gì đó. Khi thấy chú chó nhà hàng xóm chạy qua, người phụ nữ bất ngờ vung gậy đập mạnh vào người khiến chú chó nằm bất động trên đường. Ngay sau đó, chị ta mở cửa bước vào nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Gần cuối clip, chị ta có trở ra xem chú chó đã đứng dậy hay chưa. Vài giây sau đó, chú chó đỡ đau hơn đã đứng dậy và trở về nhà.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Hầu hết những người yêu động vật đều bất bình trước hành động hành hung chú chó dù chưa biết rõ nguyên nhân là gì.

“Nhìn chú chó chạy nhanh qua như thế kia chắc đây không phải lần đầu bị đánh, nhìn mà thấy thương. Chị ta phải biết vũ lực không giải quyết được vấn đề chứ!”, tài khoản V.Đ.L bất bình.

“Nếu nó có phóng uế hay cắn hỏng đồ đạc gì thì nói với chủ chứ đánh đập có giải quyết được vấn đề đâu. Nhỡ nó chết hay như thế nào thì hai gia đình tự nhiên ghét nhau”, tài khoản V.B.M bày tỏ.

Bên cạnh đó một số tài khoản khá bức xúc khi bị chó mèo nhà hàng xóm phóng uế trước cửa nhà.

“Mình hiểu được tâm trạng của người phụ nữ kia. Nhắc nhở mà vẫn chủ nó vẫn không trông coi cẩn thận”, tài khoản H.H.A bức xúc.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất