Vụ vợ chồng cùng con tử vong trên xe Mecedes: Người vợ mới gửi đơn ly hôn ra tòa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo tổ dân phố nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống, cách đây 1 tuần đại diện tòa án đã xuống giải quyết vì trước đó người vợ có gửi đơn ly hôn ra tòa.

Ngày 21/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx được phát hiện vào chiều 20/3 tại xã Phương Độ.

Trước sự việc trên, lãnh đạo tổ dân phố số 3, phường Trần Phú (nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) cho biết, gia đình đang tổ chức tang lễ cho những người xấu số. Theo kế hoạch, vào khoảng 20h hôm nay, gia đình sẽ mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

(Ảnh: Báo Hà Giang)

“Ngày 14/3, có cán bộ của TAND TP. Hà Giang xuống địa phương làm việc về việc vợ chồng anh Mạnh có đơn ly hôn gửi lên toà án nhưng hôm ấy tôi không ở nhà. Đến ngày 16/3, tiếp tục có hai cán bộ của TAND thành phố xuống làm việc với tôi về quá trình sinh sống tại địa phương của vợ chồng anh Mạnh liên quan đến đơn ly hôn mà vợ chồng anh này đã gửi lên toà”, vị lãnh đạo tổ dân phố nói.

Khi cán bộ toà án xuống làm việc, tổ trưởng dân phố cũng mới biết việc vợ chồng anh Mạnh đã gửi đơn ly hôn, còn trước đó hai vợ chồng sinh sống hòa thuận, không có điều tiếng gì, tổ dân phố cũng chưa phải hòa giải về mâu thuẫn gia đình. “Qua hỏi cán bộ xuống làm việc, tôi nắm được chị Ngọc là người đứng đơn ly hôn…”, vị lãnh đạo tổ dân phố số 3 nói.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes. Được biết, anh Mạnh là cán bộ lái xe cho Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, chị Ngọc là cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km. Theo người dân khu vực, chiếc ô tô đỗ tại điểm cuối của con đường làng tại thôn Hạ Thành từ buổi sáng. Đến buổi chiều ô tô vẫn ở đó nên người dân lại kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất