Vụ nữ cán bộ xã 22 tuổi mất liên lạc bí ẩn: ‘Có người bảo nhìn thấy vợ tôi bị 1 người nhỏ tuổi hơn dắt đi'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chồng sắp cưới của nữ cán bộ hé lộ thông tin bất ngờ, đồng thời cho biết vẫn chưa liên lạc được với nữ cán bộ này.

Liên quan đến việc chị Nguyễn Thị Ngọc Thắng (22 tuổi, phụ trách mảng văn thư lưu trữ của xã Hàm Ninh) không rõ đi đâu từ chiều ngày 19/9, Đất Việt đăng tải ngày 24/9 dẫn lời anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, hôn phu của chị Thắng) cho biết, hiện anh vẫn chưa liên lạc được với chị Thắng.

Anh Hậu thông tin thêm, trước hôm chị Thắng mất tích, gia đình anh có tổ chức tiệc tân gia. Đây là ngôi nhà mới mà bố mẹ anh cho anh và chị Thắng sau khi cưới có giá hơn 4 tỷ đồng.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Thắng

Anh Hậu tiết lộ một thông tin đáng chú ý: “Tôi có nghe thấy có người bảo nhìn thấy Thắng bị 1 người dắt đi, người này nhỏ tuổi hơn vợ tôi”.

Anh khẳng định, không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với anh mà chị Thắng bỏ đi như vậy. Mặt khác, anh Hậu nghi ngờ, điều lo sợ bây giờ là người dắt chị Thắng đi cho chị Thắng dùng thuốc mê.

Trước đó, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Phúc - bố đẻ của chị Thắng thông tin từ hôm chị Thắng mất tích, chồng sắp cưới của chị cũng nghỉ công việc để đi tìm chị. Mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

Ngày 23/9, Người lao động đưa tin, gia đình mất liên lạc với chị Thắng từ chiều 19/9. Xe máy của chị Thắng vẫn để tại trụ sở cơ quan.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất