Vụ nam thanh niên bị con trăn siết cổ đến chết: Nhiều khả năng nạn nhân bắt ra chơi, trăn trở chứng

Hoài Sơn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Đồng Nai nhiều khả năng không có ai, nạn nhân bắt ra chơi, con trăn trở chứng siết cổ dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong bên con trăn nuôi nặng 27kg, trao đổi với báo Tuổi trẻ ngày 4/11, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Đồng Nai nhận định nạn nhân tử vong do bị con trăn siết.

Nạn nhân trong vụ việc là Nguyễn Bá Linh (20 tuổi, quê Bình Thuận, làm công cho một gia đình ở ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Nạn nhân tử vong do trăn siết. Ảnh: TTO.

Cũng theo vị lãnh đạo này, nơi nạn nhân làm việc có nuôi một con trăn. Khi chủ trang trại đi bệnh viện điều trị bệnh đã giao cho Linh và người thân chăm sóc chúng.

“Nhiều khả năng không có ai, nạn nhân bắt ra chơi, con trăn trở chứng siết cổ khiến nạn nhân tử vong”, vị lãnh đạo này thông tin.

Được biết, con trăn trên thuộc loại quý hiếm nhóm 2B, người nuôi phải đăng ký. Trong trường hợp này, do chủ chỉ nuôi 1 con không đăng ký nên nhà chức trách không nắm bắt được.

Con trăn bị người dân đập chết sau đó. Ảnh Trí thức trẻ.

Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom Vũ Thị Minh Châu cho biết con trăn nặng gần 30kg, được chủ trang trại gà vịt nuôi chừng 7 năm nay.

Trước đó, khoảng 18h ngày 3/11, người dân phát hiện một con trăn lớn nên hô hoán nhau đập chết. Lúc này, gia đình ông N.V.H chạy qua lồng trăn để kiểm tra thì phát hiện anh Linh tử vong cạnh lồng trăn. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất