Vụ đuối nước thương tâm trên sông Hiếu: Đã tìm thấy thi thể 3 em học sinh

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 30-4, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn thị xã Thái Hòa, Nghệ An đã tìm được thi thể cả 3 em học sinh đuối nước khi tắm trên sông Hiếu.

Liên quan vụ việc 3 chị em họ tử vong do đuối nước trên sông Hiếu, ngày 30/4, UBND phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An cho biết, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cả 3 em học sinh.

Sông Hiếu - nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: VnExpress

Theo đó, hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân đã giúp tìm kiếm thi thể của các em học sinh suốt đêm trên đoạn sông dài hơn 10km từ chiều ngày 29/4. Tuy nhiên, việc tìm kiếm gặp khó khăn do trời tối, nước chảy xiết.

8h40 ngày 30/4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể em học sinh cuối cùng là Trần Văn Luyện (11 tuổi, ngụ xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) trên sông Hiếu. Vị trí tìm thấy thi thể Luyện cách hiện trường gặp nạn gần 2km.

Trước đó, thi thể bé Phùng thị Mai (8 tuổi, trú phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa) được tìm thấy vào khoảng 5h ngày 30/4, cách nơi nhóm học sinh đuối nước hơn 1km. Đến 7h30, thi thể bé Trần Thị Kim Xuyến (13 tuổi) được phát hiện.

Sau khi bàn giao thi thể các em cho địa phương và gia đình, UBND thị xã Thái Hòa, chính quyền địa phương cùng các đoàn thể, nhà trường đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các học sinh gặp nạn.

Trước đó, khoảng 15h ngày 29/4, nhóm 5 em học sinh rủ nhau đến sông Hiếu đoạn qua địa bàn phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa để tắm. Trong lúc tắm, 3 em là Trần Kim Xuyến, Trần Văn Luyện và Phùng Thị Mai bị đuối nước. Không nhìn thấy 3 người bạn của mình, 2 em còn lại đã chạy về gọi người thân ra tìm kiếm nhưng không được.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất