Vụ dây điện đứt khiến 2 học sinh tử vong: Điện lực nói gì?

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo Điện lực Long An đã đến động viên chia buồn, hỗ trợ gia đình 2 em học sinh tử nạn đồng thời thông tin về nguyên nhân vụ việc trên.

Sáng 14/10, Người lao động đăng tải nguồn tin từ UBND huyện Châu Thành (Long An) cho biết ngay sau khi vụ việc dây điện trung thế bị đứt rơi xuống trước cổng trường THCS An Lục Long làm 6 học sinh thương vong, chính quyền, đoàn thể huyện Châu Thành, xã An Lục Long, nhà trường đã đến gia đình chia buồn cùng cha mẹ các em.

UBND huyện đã hỗ trợ bước đầu 2 triệu đồng cho mỗi trường hợp tử nạn. Lãnh đạo ngành điện lực Long An cũng đến động viên chia buồn, sau đó hỗ trợ gia đình 2 em học sinh bị tử nạn mỗi trường hợp 50 triệu đồng.

Thông tin trên Vietnamnet trưa nay (14/10), ông Nguyễn Văn Thình - Chủ tịch huyện Châu Thành (Long An) cho biết, sức khỏe của 4 học sinh điện giật bị thương được chữa trị tại bệnh viện huyện Châu Thành và bệnh viện đa khoa Long An đang tiến triển tốt. Sức khỏe của 4 em đã khá lên và trưa nay các em đã ăn được cơm, cháo.

Với 2 học sinh bị điện giật tử vong là em Đinh Tiên B. và em Nguyễn Thị Ngọc L. (cùng học lớp 6, trường THCS An Lục Long) đang được gia đình tổ chức hậu sự.

6 học sinh bị điện giật trước cổng trường, trong đó có 2 em tử vong.

Trong khi đó Giám đốc công ty điện lực huyện Châu Thành Nguyễn Tuấn Anh cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân là do sét đánh đứt dây điện trong cơn mưa lớn dẫn tới tai nạn điện giật thương tâm.

Hiện điện lực huyện Châu Thành đang phối hợp với Công an, VKS và các ngành chức năng tiếp tục làm rõ để đưa ra kết luận cuối cùng.

Như đã đưa tin, khoảng 16h30 cùng ngày, học sinh trường THCS An Lục Long, xã An Lục Long, huyện Châu Thành (Long An) tan học, ra trước cổng để để chờ cha mẹ chở về.

Thời điểm này, do không phát hiện đường dây điện trung thế bị đứt, rơi xuống một nhóm học sinh thuộc khối lớp 6 và 7 đi trước nên các em này bị điện giật gây thương tích nặng. 2 trong số 6 em học sinh đã tử vong tại tại phòng cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất