Vụ cháy xưởng chứa bông ở Móng Cái: 800 người tham gia dập lửa từ 2h sáng, đến tối đám cháy vẫn bùng lại

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chiều 4/4, UBND. TP Móng Cái phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã thông tin ban đầu về vụ cháy kho sợi của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long, KCN Hải Yên, TP Móng Cái.

Vụ cháy lớn xảy ra tại kho xưởng Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long thuộc KCN Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh dù bùng phát vào 2h sáng 4/4, có đến 800 người tham gia chữa cháy nhưng đến hiện tại ngọn lửa vẫn chưa thể được khống chế hoàn toàn.

Do nhà xưởng bị cháy là khu vực chứa sợi bông, ngọn lửa bùng phát đã nhanh chóng bén lửa và lan nhanh, gây khó khăn cho việc tiếp cận và dập lửa.

Trước đó, vào khoảng 2h30 rạng sáng ngày 4/4, hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà kho sợi thuộc phân xưởng số 4, Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long . Nhà kho sợi này có diện tích 8.500m2 chứa hàng hóa chủ yếu là sợi bông.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, 15 xe chữa cháy, 3 xe tiếp nước, 7 máy xúc của lực lượng PCCC địa phương đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. Cùng với đó, 14 xe chữa cháy cùng rất đông chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC của TP. Đông Hưng và TP. Phòng Thành (Trung Quốc) cũng được huy động tới hỗ trợ khống chế hỏa hoạn.

Ngọn lửa lớn bao trùm cả khu nhà xưởng. Ảnh: Phương Thảo.

Đến 8h cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khoanh vùng và không cháy lan ra diện rộng khu vực xung quanh tuy nhiên vẫn chưa thể dập tắt hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất