Vụ 4 người trong gia đình treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh: Chưa phát hiện thêm dấu vết khả nghi liên quan đến người ngoài gây án

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến 4 người trong gia đình cùng tử vong trong tư thế treo cổ là do nợ nần trong cuộc sống.

Ngày 21/10, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến gia đình có 4 người cùng tử vong ở Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) là do nợ nần.

Cơ quan công an khám nghiệm tử thi.

Một lãnh đạo Viện kiểm sát huyện Kỳ Anh thông tin trên Vnexpress, hiện trường ngoài thư tuyệt mệnh nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống thì “chưa phát hiện thêm dấu vết gì khả nghi, liên quan đến người ngoài đột nhập vào gây án”.

Cụ thể, cơ quan công tố nhận định, quãng thời gian tử vong của bốn nạn nhân là vào ban đêm. Hai cháu bé 6 và 4 tuổi là nạn nhân trong cơn quẫn bách của người lớn.

Trước đó, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) Phan Văn Duẩn nhận định, khả năng vợ chồng anh Thành đã thắt cổ 2 người con trước rồi tự thắt cổ mình.

“Với một số người được cho là liên quan tới nợ nần của gia đình anh Thành, quá trình điều tra công an sẽ mời họ làm việc”, lãnh đạo Viện kiểm sát thông tin.

4 bức di ảnh của 4 nạn nhân trên bàn thờ lập vội. Ảnh: VTC.

Như đã đưa tin, sáng sớm 20/10, người dân xóm Minh Châu (xã Kỳ Hợp) bất ngờ phát hiện 4 người trong một gia đình là anh Nguyễn Tiến Thành (sinh năm 1989), chị Nguyễn Thị Hà Anh (sinh năm 1994) và 2 con: Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 2012), Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 2014) trong tư thế treo cổ trong nhà.

Ngay lập tức người dân trình báo cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất