Đình chỉ học 2 nữ sinh lao vào đánh nhau dữ dội, nhóm bạn đứng quanh reo hò cổ vũ

Hùng Tuấn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du, TP Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ học đối với 2 nữ sinh lớp 7 của trường vì hành vi đánh nhau.

Liên quan đến sự việc trên, thầy Lương Minh Bôn - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du, TP Rạch Giá (Kiên Giang) thông tin trên Vnexpress, đã ra quyết định tạm đình chỉ học đối với 2 nữ sinh lớp 7 của trường vì hành vi đánh nhau. Theo thầy Bôn, sau khi có kết luận từ phía công an, nhà trường sẽ họp để đưa ra mức kỷ luật cuối cùng.

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 12/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau dữ dội giữa đường. Đáng chú ý, xung quanh có rất nhiều bạn bè hò la kích động.

Cảnh sát sau đó xác minh 2 nữ sinh đánh nhau trong clip đang học lớp 7 trường THCS Nguyễn Du. Theo đó, sự việc xảy ra từ hồi cuối tháng 9 tại công viên Bãi Dương (khu lấn biển ở TP Rạch Giá).

Lãnh đạo trường cho biết thêm, 2 nữ sinh này từng là bạn thân của nhau nhiều năm. Gần đây các em không còn chơi chung nhóm nên phát sinh mâu thuẫn chứ không phải đánh nhau vì ghen tuông.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất