Ca khúc 'Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID' cổ vũ lan tỏa tinh thần 'quyết thắng đại dịch'

Linh Chi
Chia sẻ

MV "Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID" của nhạc sĩ Minh Beta với lời ca lan tỏa năng lượng tích cực được lồng ghép tuyên truyền các phương thức phòng, chống dịch COVID-19 đang được đón nhận nồng nhiệt.

Mới đây, ca khúc Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID của nhạc sĩ Minh Beta cùng MV mang không khí vui vẻ về phòng, chống dịch COVID-19 đang được đón nhận nồng nhiệt.

Theo đó, lời ca của bái hát được nhạc sĩ Minh Beta viết lại lời trên nền nhạc ca khúc Việt Nam Ơi! trong bối cảnh Việt Nam đang gồng mình chống dịch COVID-19. Lời ca mang thông điệp kêu gọi toàn dân chung tay vượt qua khó khăn, lan tỏa năng lượng tích cực, hứng khởi, đồng thời tri ân những nỗ lực đặc biệt của đội ngũ y bác sĩ - tuyến đầu của “mặt trận” chống dịch.

Bên cạnh đó, MV với những hình ảnh vui nhộn được lồng ghép các phương thức phòng, chống dịch COVID-19 như đeo khẩu trang, rửa tay sạch sẽ,…

MV: Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID

Trước đó, tối 20/3, nhạc sĩ Minh Beta đăng tải trên trang cá nhân: “Minh chọn cái tên “Việt Nam Ơi! Đánh bay Covid!” với tinh thần thực sự tin tưởng chúng ta sẽ đánh bay corona như lời bài hát!! Vì “Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình, Việt Nam không bỏ lại ai phía sau”. Mời mọi người cùng thưởng thức bài hát và lên dây cót tinh thần cho những ngày khó khăn sắp tới nhé. 

Xin chân thành cảm ơn Bộ Y Tế đã đồng hành cùng Minh trong dự án này! Chính Phủ thực sự đã vào cuộc rất mạnh mẽ, chúng ta chống dịch còn dài nhưng tinh thần thì luôn vững tin!”.

Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID là dự án cộng đồng đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, đồng ý về nội dung để đưa vào các chương trình tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 của VN sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất