Ủy Ban ATGT Quốc gia đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh clip bé trai lái xe tải trên đường đông người

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 19/3, Chánh văn phòng Ủy Ban ATGT Quốc gia đã gửi văn bản đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa kiểm tra, xác minh clip bé trai lái xe tải chạy trên đường và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 19/3, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã tiếp nhận thông tin của người tham gia giao thông phản ánh trường hợp một thiếu niên điều khiển xe ô tô tải BKS 36M-3234 tham gia giao thông trên đường dưới sự hướng dẫn của một người đàn ông.

Ngay sau khi xem clip, Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá hành vi vi phạm là vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng tài sản của người tham gia giao thông và bản thân những người ngồi trên xe ô tô, thể hiện thái độ coi thường pháp luật cần phải xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Ảnh cắt từ clip.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh những nội dung thông tin người dân phản ánh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với chủ xe ô tô tải BKS 36M-3234.

Trước đó vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 1 ông bố ngồi ghế phụ của xe ô tô còn cậu con trai chỉ tầm 5-6 tuổi cầm vô lăng lái chiếc xe tải mang BKS 36M-3234 khiến cư dân mạng hoảng hốt.

Được biết, clip trên được quay tại một đoạn đường ở TP Sầm Sơn, Thanh Hóa. Trong clip, cậu con trai cầm lái, bẻ vô lăng điều khiển xe ô tô tải lao băng băng trên đường có nhiều người và phương tiện giao thông qua lại. Chứng kiến cảnh này, nhiều người bất bình can ngăn, tuy nhiên ông bố mặc kệ, thậm chí còn buông những lời bất lịch sự tới những người khuyên can và vẫn để con điều khiển xe.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất