Uống acid sau khi được CSGT ngăn việc nhảy cầu

Theo Pháp Luật TP HCM
Chia sẻ

(PLO)- Khi nam thanh niên chuẩn bị nhảy cầu Bãi Cháy thì được hai CSGT giải cứu kịp thời. Chưa từ bỏ ý định kết liễu đời mình, người này tiếp tục uống acid.

Sự việc bắt đầu từ 22 giờ 50 đêm 22-7. Theo đó, hai CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh trên đường làm nhiệm vụ chống lụt tại đèo Bụt về đến cầu Bãi Cháy thì phát hiện một thanh niên nhảy từ xe máy của bạn xuống, trèo qua lan can cầu, chuẩn bị lao xuống nước.

Cầu Bãi Cháy - nơi nam thanh niên có ý định tự tử lần đầu.

Thấy vậy, hai chiến sĩ CSGT dừng lại khuyên nhủ động viên rồi phối hợp cùng người dân đưa người này trở lại cầu an toàn. Sau khi giải cứu thành công, tổ công tác đưa thanh niên về Công an TP Hạ Long. Tại đây, thanh niên cho biết tên là Nguyễn Anh Vũ (27 tuổi, ở TP Hạ Long).


Theo Vũ, nguyên nhân khiến anh có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử là do buồn chán. Ngay sau đó lực lượng CSGT đã liên lạc với gia đình để đưa Vũ về nhà.

Chưa từ bỏ ý định, sáng 23-7, Vũ tiếp tục uống dung dịch được cho là acid trong bình ắcquy để kết liễu cuộc đời.

Theo BS Nguyễn Thế Hưng, người trực tiếp điều trị cho Vũ tại BV Bãi Cháy, thì hơn 8 giờ sáng, người nhà đưa Vũ vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nôn ra máu, ý thức còn tỉnh nhưng không tiếp xúc.

Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân có xu hướng bị nhiễm acid. “Hiện sức khỏe bệnh nhân rất khó lường, chưa qua cơn nguy kịch bởi acid có thể ăn mòn hệ tiêu hóa, gây thủng thực quản dạ dày, chảy máu dạ dày, nhiễm acid máu” - BS Hưng cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Pháp Luật TP HCM

Tin mới nhất