Nữ giáo viên khoả thân, 'ôm nhau để khỏi sốt rét' lên tiếng: 'Người không biết gì vào chửi, đó chỉ là anh hùng bàn phím'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc bị chồng bắt gặp cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ, nữ giáo viên lên tiếng cho biết: “Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào”.

Mới đây vụ việc anh Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) làm đơn tố cáo vợ là Nguyễn Thị T. (42 tuổi, là giáo viên dạy tiểu học) có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp là Hoàng Văn Q. gây xôn xao dư luận.

Theo anh L. cho biết bản thân phát hiện vợ mình có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp từ cách đây hơn 2 năm và thấy nhiều tin nhắn xưng vợ chồng nên đã bí mật theo dõi.

Ngày 27/2 vừa qua anh cùng một số người bạn bí mật theo dõi thì bắt quả tang vợ mình cùng ông Q. trong nhà nghỉ trên địa bàn TP Lạng Sơn cách nhà hơn 30km.

Ngày 16/4, anh L. đăng tải lên mạng xã hội hai đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo.

Anh L. quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ

Sau sự việc ồn ào này, chia sẻ trên báo chí ông Q. lý giải, hôm xảy ra sự việc, ông và chị T. (SN 1977, giáo viên) cùng có việc nên cùng có mặt ở thành phố Lạng Sơn. Khi đó, ông bị ngộ độc thực phẩm, bị nôn rồi chuyển qua sốt rét, chị T. thấy vậy vội nói vào nhà nghỉ.

“Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, báo Tiền phong dẫn lời ông Q.

Ông T. nói do bị ngộ độc thực phẩm nên chị T. nói vào nhà nghỉ và bảo cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét

Liên quan đến sự việc này, ngày 18/4, trao đổi với chúng tôi, chị T. (người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip) cho biết, bản thân không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên.

“Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào.

Người có học họ xem họ biết nhưng không nói gì. Nhiều người không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím”, chị T. nói.

Chị T. không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bắt quả tang ở nhà nghỉ. 2 nhân vật được trong phòng được xác định là ông Q. và bà T. Khi bị bắt quả tang, 2 người không mặc quần áo.

Chồng nữ giáo viên T. là Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, đã ghi lại đoạn clip bắt quả tang vợ và nam đồng nghiệp ở nhà nghỉ, sau đó tố cáo tới nhà chức trách.

Theo anh L. bản thân và vợ chung sống đến nay đã 18 năm và có hai người con (một gái một trai). Gia đình vốn dĩ sống hạnh phúc nhưng kể từ khi nghe tin đồn vợ có quan hệ tình cảm với người khác khiến anh rất mệt mỏi, buồn chán.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất