Trung Quốc trao trả 4 công nhân Việt Nam có dấu hiệu bị sốt về nước điều trị cách ly

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khi thấy 4 công nhân Việt Nam có dấu hiệu bị sốt trên 38 độ, nhà chức trách Trung Quốc đã tiến hành trao trả về cho Việt Nam để theo dõi.

Đại diện Sở Y tế tỉnh Lào Cai thông tin trên Người Lao Động, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai vừa tiếp nhận 4 trường hợp người Việt Nam có dấu hiệu bị sốt nghi viêm phổi do virus corona vào điều trị. Đây là những công dân đang làm ăn, buôn bán bên Trung Quốc.

Bệnh nhân đang điều trị cách ly tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. Ảnh: Báo Lào Cai

Khi thấy 4 người Việt có dấu hiệu bị sốt, sáng 7/1, nhà chức trách phía Trung Quốc đã tiến hành trao trả về cho Việt Nam để giám sát, theo dõi.

Theo Trí Thức Trẻ, danh tính các công nhân trên là: Phạm Bình K (trú phường phố Mới, tTP. Lào Cai); Phàn Thị T. (trú xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng); Vũ Thị T. (trú xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát) và Dương Mạnh T. (quê tỉnh Vĩnh Phúc).

Thởi điểm nhập viện, 4 người đều bị sốt trên 38 độ. Mẫu bệnh phẩm của 4 bệnh nhân được gửi tới Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm. HIện tình trạng sức của bệnh nhân đã ổn định không còn sốt nhưng ngành Y tế tỉnh vẫn quản lý giám sát chặt chẽ.

Trước đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đã xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh; chuẩn bị cơ số giường bệnh, nhan lực y tế trong tình huống xảy ra dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất