Trêu ghẹo bất thành, hai chàng thanh niên trở mặt hành hung cô gái trẻ

Phương Lê
Chia sẻ

Hai chàng thanh niên sau màn làm quen và trêu ghẹo bất thành đã quay sang hành hung cô gái.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại một vụ xô xát xảy ra tại đường Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Theo những gì đoạn clip đăng tải, hai chàng thanh niên trêu ghẹo cô gái, giữ lại xe đạp để cô gái không thể bỏ đi. Hoảng hốt vì hành động vô văn hóa của hai chàng trai, cô gái trẻ đã lớn tiếng kêu “cứu”, “cứu”.

Hai chàng trai giữ xe đạp lại không cho cô nữ sinh rời đi.

Những tưởng đâu vụ việc sẽ dừng lại ở đây khi hai chàng trai nhận ra cô gái chẳng mấy thích thú với hành động trêu ghẹo của mình. Thì bất ngờ thay, một trong hai bắt đầu giở thói hành hung, xông đến túm tóc đánh túi bụi vào đầu và kéo lê cô gái trẻ giữa đường.

Việc hành hung cô gái giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

Chứng kiến vụ việc gây bất bình trên, nhiều người xung quanh đã lao vào can ngăn để giải cứu cho cô gái trẻ. Vừa kịp hoàn hồn, cô nữ sinh liền nhanh chóng leo lên xe đạp và rời bỏ đi trong hoảng sợ.

Sau khi được người dân “giải cứu” cô gái nhanh chóng rời đi.

Ban đầu chỉ là những lời bông đùa, trêu ghẹo, thế nhưng, sau khi không gây được ấn tượng mà đổi lại chỉ là sự thờ ơ của cô gái trẻ, cả hai chàng trai đã thay đổi thái độ. Bức xúc hơn là còn ra tay hành hung mãi cho đến khi có người đứng ra can ngăn.

Đoạn clip ngay khi vừa đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù thực hư sự việc vẫn chưa được xác minh nhưng đa phần ý kiến đều lên tiếng chỉ trích thái độ và hành động của hai thanh niên trên:

Nhiều cư dân mạng lên tiếng vì bức xúc.

“Mấy thanh niên trẻ trâu xin số điện thoại không được nên bức xúc. “Tán” không được nên quay ra “táng” con gái nhà người ta luôn. Nhìn nó nắm tóc đập đầu con bé kia mà sôi máu” - tài khoản K.M bình luận.

“Lần đó, đang đi xe máy tự nhiên có thằng nào đi dí sát vào lấy chân khều khều đạp đạp. Tôi mới chửi điên à. Thế mà nó lấy tay choảng tôi luôn” - tài khoản T.P.L bình luận.

“Hồi đi học ĐH, có về quê đứa bạn ăn cỗ đám cưới, tối về bị mấy thằng trai làng nó chặn xin số điện thoại, không cho nó rút dao ra doạ. Giờ nhìn cái clip này chỉ muốn chôn sống 2 thằng ác ôn kia” - tài khoản T.Q bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất