Tông vào đuôi ô tô ngã ra đường, nam giáo viên tiếng Anh người Nam Phi bị container cán tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đang đi trên đường, hai giáo viên người Nam Phi đã ngã xuống sau khi đâm vào đuôi ô tô. Vụ việc khiến 1 người bị container cán qua người, tử vong tại chỗ, người đi cùng bị thương nặng.

Khoảng 7 giờ 30 sáng 3/11, tại gầm cầu Phú Thụy, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến một người đàn ông ngoại quốc tử vong.

Theo đó vào thời điểm trên, 2 giáo viên dạy tiếng Anh cho 1 trung tâm trên địa bàn Hà Nội, gốc Nam Phi điều khiển xe máy trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội - Hải Phòng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Phạm Văn Sỹ.

Khi đến gầm cầu vượt Phú Thụy, 2 giáo viên bất ngờ đâm vào đuôi chiếc xe ô tô di chuyển cùng chiều khiến cả 2 ngã xuống đường.

Đúng lúc này, xe container di chuyển đến phát hiện nhưng không kịp xử lý, đã cán qua 1 giáo viên, khiến người này tử vong tại chỗ, thi thể không nguyên vẹn, giáo viên còn lại bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc này, trưa cùng ngày, ông Vũ Tài Chiến, Trưởng Công an xã Dương Xá cho biết, ngay sau khi được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông, phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là Benjamin Joeste (26 tuổi, quốc tịch South Africa - Nam Phi), 2 người cùng là giáo viên của trung tâm tiếng Anh Hồng Phúc (Hà Nội).

Theo ông Chiến, xe ô tô sau khi bị đâm vào đuôi đã rời khỏi hiện trường ngay lập tức, hiện tại thi thể nạn nhân vẫn đang ở hiện trường, chờ cơ quan chức năng điều tra giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất