Tìm thấy thiếu nữ mất tích bí ẩn từ 4 tháng trước nhờ Facebook

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau 4 tháng mất tích bí ẩn, hình ảnh thiếu nữ ở huyện Yên Thành (Nghệ An) bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhờ đó, gia đình đã tìm lại được người con gái của mình.

Ngày 13/4, ông Nguyễn Sỹ Nghi, Trưởng Công an xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận, một thiếu nữ trên địa phương mất tích 4 tháng nay đã được tìm thấy. Nạn nhân là em Trần Thị Hà (SN 2001) trú tại xóm 8, xã Đồng Thành.

Trước đó, ngày 12/12/2017, em Hà xin bố mẹ đạp xe sang nhà anh chị họ hàng ở xã Xuân Thành, huyện Yên Thành để chơi. Đến tối cùng ngày không thấy con về, gia đình mới hoảng hốt đi tìm kiếm con nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.

Thiếu nữ mất tích cách đây 4 tháng.

Trưa 11/4/2018, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ chia sẻ thông tin một cô gái người huyện Yên Thành bị lạc ở tỉnh Quảng Ninh. Cô gái có bệnh lý về thần kinh không ổn định. Thông tin trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhiều người đã nhận ra đó là Hà.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Ban công an xã Đồng Thành đã liên hệ với gia đình để xác minh. Sau khi xác nhận được đúng hình ảnh được chia sẻ trên mạng chính là Hà, ngay chiều cùng ngày gia đình đã ra Quảng Ninh để đón Hà.

Đến 17h ngày 12/4, gia đình đã đưa em Hà trở về an toàn. Hiện sức khỏe của em bình thường, tâm lý ổn định không hoảng loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

tag-icon
Tin mới nhất