Tiếp tục khám xét nhà trọ nơi chủ nhà tàn độc thuê cho Y Nhiêu ở

Phương Phạm (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 29/7, Công an tỉnh Gia Lai đưa bà Nguyễn Thị Hà (bà Nga) về dãy nhà trọ, nơi bà này thuê cho Y Nhiêu ở để tiến hành khám xét, phục vụ công tác điều tra về hành vi đánh đập Y Nhiêu.

Sáng nay (ngày 29/7), có mặt tại hẻm 475 đường Lý Thái Tổ, TP Pleiku (Gia Lai) lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường. Đây là dãy trọ do bà thuê cho Y Nhiêu ở trong lúc làm việc tại nhà bà.

Khoảng 8h30 sáng ngày 29/7, lực lượng công an dẫn giải bà Nga về khu trọ, tiếp tục khám xét hiện trường. Ảnh: CAND

Theo ghi nhận của phóng viên báo Dân Trí, cuộc khám xét dãy nhà trọ của Nga “vọc” thuê có sự chứng kiến của bị can, chính quyền địa phương, láng giềng và sự giám sát của Viện KSND. Lực lượng chức năng đã khám xét từ căn phòng nơi Nga “vọc” ở cho đến các phòng trọ khác. Việc khám xét ngoài sân cũng được thực hiện rất cẩn thận. Do dãy nhà trọ khá rộng nên đến khoảng 10h30 việc khám xét vẫn chưa hoàn tất.

Người dân xung quanh khu vực tập trung rất đông trước dãy trọ

Theo báo Người lao động, các ngả đường dẫn về nơi khám xét đều có công an chốt chặn, hạn chế việc tiếp cận hiện trường. Dù vậy, rất đông đảo người dân hiếu kỳ đã có mặt gần hiện trường để theo dõi quá trình khám xét.

Dù đứng theo dõi đông nhưng khi lực lượng công an mời vào, nhiều người chứng kiến quá trình khám xét từ chối. Sau đó, chỉ có một người dân đồng ý.

Lực lượng chức năng đã khám xét nhiều phòng trọ và trong khuôn viên khu nhà trọ. Việc khám xét kéo dài đến chiều cùng ngày.

Tất cả các khu vực của dãy trọ đều được khám xét kĩ lưỡng để phục vụ điều tra. Ảnh: CAND

Đây là lần thứ 2 cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà để phục vụ công tác điều tra vụ việc tra tấn nghiêm trọng của bà Nga đối với người làm thuê.

Trước đó, vào ngày 23/7, lực lượng chức năng cũng đã dẫn giải bà Nga về nơi được nghi ngờ thực hiện hành vi tra tấn, đánh đập, chính là khu nhà trọ mà đối tượng thuê cho nạn nhân ở.

Như đã thông tin, sau khi trốn thoát khỏi chủ nhà, được người dân giúp đỡ đưa về gia đình, ngày 11.7, chị Y Nhiêu đến cơ quan công an tố cáo bị chủ nhà tra tấn, đánh đập tàn bạo. Qua lời nạn nhân kể, năm 2014, chị Y Nhiêu (SN 1995) từ Đăk Glei xuống Gia Lai làm cho một nhà hàng tiệc cưới. Sau đó ít tháng Nhiêu quen bà Nguyễn Thị Hà (có tên gọi khác là Nga). Bà Nga liền gọi Nhiêu về phụ việc nhà, dọn dẹp, nấu cơm, và trả 3,5 triệu đồng/tháng.

Từ tháng 5/2018, bà Nga bắt đầu hành hung và tra tấn chị Nhiêu bằng những cách thức giống như thời trung cổ. Nhiều lần dùng bàn là nóng dí lên tay trái, dí thanh sắt nóng đỏ vào người chị Nhiêu. Thậm chí, bà này còn cầm kìm bẻ răng, cắt tai nữ giúp việc. Chưa hết, chủ nhà còn lấy búa đập vào ngón tay; đóng đinh vào cây đập lên người, dùng búa đánh… một thời gian dài. Không những thế, những màn tra tấn tàn độc của chủ nhà khiến chị Y Nhiêu sẩy thai khi đang mang bầu được 5 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất