Tiếp tục hoãn phiên phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Vì đang điều trị bệnh ở nước ngoài, bà Thảo tiếp tục có đơn xin hoãn buổi xét xử phúc thẩm vụ ly hôn diễn ra hôm nay.

Sáng 29/10, theo dự kiến, TAND cấp cao tại TP. HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tuy nhiên, chiều 28/10, luật sư của bà Thảo đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa phúc thẩm. Báo Tuổi Trẻ thông tin, đơn xin hoãn phiên tòa trình bày: Theo chỉ định trước đó của bác sĩ, bà Thảo phải ưu tiên dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục một số chấn thương. Do đó, ngày 3/10, bà Thảo đã có đơn đề nghị tòa án không bố trí lịch xét xử phúc thẩm trong tháng 10 vì bà phải đi nước ngoài điều trị.

Bà Thảo có đơn xin hoãn phiên phúc thẩm vì đang điều trị bệnh ở nước ngoài

HĐXX sau đó đã quyết định hoãn phiên tòa để bảo đảm quyền lợi cho các bên. Theo đó, bà Thảo vắng mặt thuộc trường hợp vì sự bất khả kháng. HĐXX quyết định ấn định ngày xử vào 18 - 20/11 tới.

THĐXX phúc thẩm cũng thông báo đề nghị bà Thảo phải có mặt trong ngày xử tới, nếu không, HĐXX sẽ đình chỉ xét xử phúc thảm đối với yêu cầu kháng cáo của bà Thảo.

Báo Dân Trí thông tin, ông Vũ cho rằng, muốn phiên tòa kết thúc nhanh chóng bởi việc kéo dài khiến ông không thể tập trung vào những công việc khác.

Phiên tòa xét xử phúc thẩm được mở do có kháng cáo của bà Thảo, ông Vũ và kháng nghị của viện trưởng VKSND TP.HCM.

Tại phiên tòa ngày 18/9, bà Thảo và luật sư cùng có đơn xin hoãn, không có mặt tại phiên tòa. Bà Thảo cũng có đơn xin xét xử kín để đảm bảo quyền cá nhân, bí mật đời tư, bí mật kinh doanh. Yêu cầu này được HĐXX phúc thẩm chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất