Thư mời họp kỳ lạ của giáo viên chủ nhiệm khiến phụ huynh bức xúc

Hoài Sơn
Chia sẻ

Gia đình tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của cô giáo và phản ánh nhưng cô giáo này đã không nhận lỗi ngay khi đó.

Mới đây sự việc giáo viên chủ nhiệm gửi thư mời họp cho phụ huynh, phần “ông/bà” có in đậm dòng chữ “khai sinh không cha” đã gây xôn xao và phẫn nộ trong dư luận.

Nhận được giấy mời họp trên, gia đình học sinh này tỏ ra vô cùng bức xúc và phản ảnh lên nhà trường ngay sau đó.

Được biết, trong hồ sơ, khai sinh của học sinh trên ghi là “không cha”. Do không chú ý đến hoàn cảnh của mỗi học sinh, nên cô giáo đã trích nguyên lý lịch tại nhà trường rồi in ra. Bên dưới thư mời có chữ ký của cô giáo chủ nhiệm N.T.C., kèm lưu ý khi đi họp phụ huynh phải mang theo thư mời.

Sự việc này đã gây tổn thương và phẫn nộ sâu sắc đến cho gia đình cũng như chính học sinh. “Cháu là con của một người mẹ đơn thân. Tuy nhiên cách gửi thư mời như vậy khiến chúng tôi rất phẫn nộ cũng như sẽ làm tổn thương nghiêm trọng đến mẹ của cháu. Chúng tôi không chấp nhận việc giáo viên gửi thư mời như thế”, đại diện gia đình học sinh này cho biết.

Được biết, sau khi bị gia đình học sinh phản ánh lại GVCN này đã không thừa nhận lỗi ngay khi đó mà đổ cho lớp phó học tập của lớp xử lý việc in ấn thư mời.

Tuy nhiên nhận được sự chỉ đạo của phòng GD & ĐT, hiệu trưởng nhà trường đã xử lý nội bộ và yêu cầu giáo viên N.T.C. nhận trách nhiệm về sự việc. Hiện tại, cô giáo này cũng đã trực tiếp tới và gửi lời xin lỗi về hành động bất cẩn khi ghi phầnphụ huynh học sinh là “khai sinh không cha” trong thư mời họp trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất