Thót tim trước khoảnh khắc ô tô va chạm liên tiếp với 2 container, tài xế văng ra khỏi xe

An Nhiên
Chia sẻ

Chỉ vì vượt ẩu và không thắt dây an toàn, tài xế ô tô suýt mất mạng sau va chạm liên tiếp với 2 xe container. Đây là bài học lớn đối với những người tham gia giao thông!

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ và 2 xe container xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo dõi tình huống va chạm giao thông dưới đây, nhiều người không khỏi kinh ngạc với những gì diễn ra trước mắt từ quá trình xảy ra tai nạn tới kết quả cuối. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera hành trình ghi lại được.

Theo camera hành trình của một ô tô khác lưu thông cùng chiều xe gặp nạn, ô tô 4 chỗ màu trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe container chạy cùng chiều, rồi bị hất văng sang làn đường ngược chiều. Đúng lúc này, chiếc xe container khác chạy hướng ngược chiều đi tới khiến ô tô con va chạm lần 2.

Sau hai cú tông mạnh kinh hoàng, tài xế ô tô 4 chỗ văng khỏi cửa sổ, ngã xuống đường. Chiếc xe ô tô 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn. Nhìn hiện trường vụ tai nạn, người xem đều hoảng hồn và nghĩ đến tình huống xấu nhất với tài xế. Tuy nhiên ở 5 giây cuối, tài xế đứng dậy đi lại trong tình trạng khá tỉnh táo.

Tài xế văng ra khỏi xe sau 2 cú tông kinh hoàng.

Ngay sau khi đăng tải, clip dài vỏn vẹn 16 giây nhưng khiến bao người rùng mình, thót tim. Đa phần mọi người thở phào sau khi thấy tài xế đứng dậy khá tỉnh táo sau tai nạn. Đồng thời clip trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên các diễn đàn.

“Chắc xem xong clip này nhiều tài xế không có thói quen thắt giây an toàn sẽ vội vàng thắt ngay từ lần gần nhất. Trong tình huống trên nếu tài xế thắt đã không bị văng ra khỏi xe. May mắn chỉ mỉm cười một lần thôi chứ không thể mãi được đâu”, tài khoản B.H.C viết.

“Nhìn rùng mình, văng ra khỏi xe. Chắc tài xế mải vượt chiếc xe cùng chiều nên không để ý trước xe phía trước đến khi nhìn thấy đã muộn. Tốt nhất khi điều khiển phương tiện giao thông hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo nhất để bảo vệ mình và những người khác, tài khoản V.M.K viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất