Thót tim clip xe máy vượt đèn đỏ tông thẳng vào người phụ nữ đang dắt xe đạp sang đường

An Nhiên
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh thanh niên chạy xe tốc độ cao, vượt đèn đỏ tông thẳng vào người phụ nữ đang dắt chiếc xe đạp sang đường khiến cả 2 đều bị thương nặng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại vụ va chạm giữa một chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển với tốc độ cao đâm thẳng vào người phụ nữ đang dắt xe đạp sang đường khiến người thót tim.

Theo camera hành trình của ô tô đang dừng đèn đỏ ghi lại, khi có tín hiệu dừng, một người phụ nữ dắt chiếc xe đạp đi qua đường thì bất ngờ, nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao lao tới tông thẳng vào người phụ nữ này.

Cuối clip, cả hai đều nằm bất tỉnh trước sự bàng hoàng của những người tham gia giao thông khác. Chiếc xe đạp văng ra xa gần chục mét. Trong khi đó, nam thanh niên cũng bị trượt dài trên đường cùng chiếc xe.

Vụ va chạm khiến người xem thót tim.

Ngay sau khi đăng tải, người xem tỏ ra bất bình trước hành động vi phạm luật giao thông của nam thanh niên khiến tai nạn đáng tiếc xảy ra.

“Đi như ăn cướp thế kia chẳng xảy ra tai nạn. Những người đi cẩn thận, tuân thủ luật lại luôn bị những kẻ phạm luật đâm vào”, một tài khoản bất bình.

“Mong cả hai không bị thương quá nặng! Thanh niên kia phải bị trừng phạt về hành vi vi phạm của mình. Xem mà giật mình, thót tim”, tài khoản H.T.H viết.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h17 ngày 5/1 vừa qua nhưng đến 27/6, clip mới được đăng tải và lan truyền trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất