Thông tin mới vụ bảng quảng cáo đè chết người phụ nữ ở TP.HCM

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngay sau sự cố bảng quảng cáo đổ sập đè vào nhà dân khiến 2 người thương vong, lãnh đạo quận Bình Tân và UBND phường Bình Trị Đông A cùng Công ty quảng cáo Ánh Sao Đêm đã đến hiện trường, động viên và hỗ trợ các nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc bảng quảng cáo đè chết người, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Minh Nhựt - Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết công tác khắc phục sự cố, xử lý hiện trường đang được triển khai. Bước đầu, UBND phường và quận, Công ty quảng cáo Ánh Sao Đêm đã đến hiện trường động viên, hỗ trợ cho 2 nạn nhân trên.

Hai nạn nhân được xác định là Thái Thị Hoa (sinh năm 1966, ngụ quận Tân Phú) tử vong và anh Dương Văn Cảnh (sinh năm 1989, quê Đồng Tháp) bị thương đã được đi cấp cứu.

Bảng quảng cáo đổ sập làm 2 người thương vong - Ảnh: Báo Giao Thông.

“UBND quận đã hỗ trợ ban đầu cho người chết, 10 triệu, người bị thương 5 triệu, UBND phường Bình Trị Đông A hỗ trợ người chết 5 triệu, người bị thương 1 triệu. Bên cạnh đó, phía Công ty quảng cáo cũng có hỗ trợ 70 triệu đồng cho nạn nhân tử vong, 10 triệu đồng với người bị thương”, ông Nhựt thông tin.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, chiều 10/8, mưa lớn kèm theo gió giật xảy ra trên địa bàn TP.HCM khiến hàng loạt cây xanh, biển quảng cáo bị đổ sập làm nhiều người thương vong.

Theo VOV thông tin, vào khoảng 16h30, gió giật mạnh đã làm biển quảng cáo ở độ cao gần 20m đổ sập đè lên căn nhà 924 Quốc lộ 1 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, ngoài ra, một người khác bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất