Sao & Đời Sống

Thêm một đôi nam nữ ngang nhiên nằm ra ghế quán trà sữa sờ soạng phản cảm khiến dân mạng choáng váng

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh đôi nam nữ bất chấp sự có mặt của nhiều khách hàng xung quanh nằm ra ghế âu yếm, thân mật khiến nhiều người "chướng tai gai mắt".

Cách đây vài giờ, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cặp đôi ôm ấp, thân mật với nhau ngay tại quán trà sữa được đăng tải trên mạng xã hội.

Clip quay ở cự ly gần đã lột tả chân thực những hành động thân mật một cách lộ liễu khiến hầu hết người xem “nóng mắt” của cặp đôi trẻ. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã xuất hiện tràn ngập new feed và nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

Cặp đôi vật lộn trên ghế sô pha tại quán trà sữa. Ảnh cắt từ clip.

Theo clip dài gần 1 phút, đôi tình nhân trẻ ôm hôn nồng nhiệt và nằm ra ghế sô pha ngay tại một góc quán trà sữa. Điều đáng nói, xung quanh bàn của cặp đôi trên còn có rất nhiều hành khách khác. Thậm chị sự việc trở nên cao trào khi nam chính trong clip liên tục áp sát cô bạn gái của mình vào thành ghế sô pha để âu yếm, thân mật.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc và phê phán cặp đôi vô ý thức ở nơi công cộng.

“Không thể tin nổi trong khi vụ việc tại quán trà sữa ở Thái Nguyên lần trước đã bị chỉ trích nặng nề như vậy mà việc này vẫn tái diễn. Đúng là xã hội đã có cái nhìn thoáng hơn về tình yêu nhưng không phải suy nghĩ phương Tây dẫn đến hành vi phản cảm”, một tài khoản bức xúc.

“Thật khó chấp nhận những cảnh “yêu cuồng say” ở nơi công cộng, đôi bạn trẻ này đang nghĩ gì vậy? Yêu nhau đến mấy cũng phải có ý thức chứ, đâu phải bạ đâu bày tỏ đấy được”, tài khoản V.H bày tỏ quan điểm.

Đây không phải lần đầu tiên dân tình bắt gặp hình ảnh nhạy cảm quá đà của đôi trẻ tại nơi công cộng. Gần đây nhất, vụ việc đôi nam nữ “mây mưa” tại quán trà sữa ở Thái Nguyên gây xôn xao khắp mạng xã hội. Mặc dù bị lên án gay gắt nhưng có vẻ như nhiều cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai thể hiện tình cảm nam nữ một cách thái quá thậm chí đến mức phản cảm ngay tại nơi công cộng. Đây cũng là hồi chuồng cảnh tỉnh để các bạn trẻ nhìn nhận lại và có cách ứng xử hợp lý, văn minh hơn ở chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất