Thanh niên tử vong bên đường với vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nam thanh niên được người đi đường phát hiện tử vong cạnh xe máy với vết cắt sâu ở cổ tại khúc cua trên đường.

Ngày 23/2, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên nghi bị sát hại với vết cắt sâu ở cổ trên đường Kênh Nước Đen (phường Bình Hưng Hòa A).

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Tấn Nhu (24 tuổi, trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân). Được biết, nhà nạn nhân chỉ cách hiện trường vụ sát hại khoảng 1km.

Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên nằm bất động. Ảnh: Tân Nguyên.

Trước đó, khoảng 14h ngày 22/2, nhiều người qua đường phát hiện nạn nhân nằm bất động bên cạnh chiếc xe máy mang BKS: 50N1-326XX đoạn trước số nhà 6/6/30 Kênh Nước Đen. Khi đến kiểm tra, nhiều người tá hỏa, hô hoán khi thấy nạn nhân đã tử vong, có một vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ nên đã báo với cơ quan chức năng.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực phát hiện nạn nhân là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen. Trên mặt đường và trên dải ta-luy bảo vệ của tuyến kênh có vết cày và va chạm của xe máy.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Đến tối cùng ngày, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vụ nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất