Tàng trữ ma túy, súng quân dụng ngay giữa thành phố

Theo Zing
Chia sẻ

Cảnh sát ập vào nhà người đàn ông 46 tuổi ở Quảng Bình, thu giữ nhiều gói ma túy cùng súng AK kèm hộp tiếp đạn và 13 m3 gỗ lậu.

Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đang tạm giữ Trần Thanh Tùng (46 tuổi, trú phường Bắc Lý) để điều tra, làm rõ hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Ông trùm Trần Thanh Tùng. Ảnh: Tr.T.

Trước đó, tối 17/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Quảng Bình) phối hợp với Công an TP Đồng Hới ập vào nhà Trần Thanh Tùng, bắt quả tang ông này tàng trữ tại phòng khách nhiều gói chất bột, gói tinh thể, gói chứa viên màu hồng nghi ma túy cùng 3 cân điện tử và số tiền 10 triệu đồng.

Tiếp tục khám xét phòng ngủ của vợ chồng ông Tùng, cảnh sát thu giữ thêm 3 gói chất bột màu trắng, một gói chứa 17 viên nén hình tròn. Cảnh sát còn thu giữ trong phòng ngủ của ông này một khẩu súng AK kèm một hộp tiếp đạn chứa 8 viên, 2 cây kiếm, một cây rìu, một súng bắn điện và 100 triệu đồng.

Khẩu súng AK cảnh sát thu được trong phòng ngủ của Trần Thanh Tùng. Ảnh: Tr.T.

Trần Thanh Tùng khai nhận số chất bột, tinh thể và viên nén nói trên là heroin, ma túy đá và hồng phiến. Số ma túy này Tùng mua về sử dụng, bán lại kiếm lời.

Khám xét thêm nhà Trần Thanh Tùng, cảnh sát còn phát hiện 13 m3 gỗ nhóm 1 đến nhóm 3 gồm gỗ lim, gõ, chua. Số gỗ này đều không có giấy tờ hợp pháp. Vị chủ nhà nói số gỗ do nhiều người dùng ma túy mang đến đổi.

Lô gỗ sau đó được chuyển cho Hạt kiểm lâm TP Đồng Hới thu giữ cùng biên bản xử lý.

Trước khi thực hiện cuộc vây bắt, cảnh sát phát hiện ngôi nhà của Trần Thanh Tùng là “điểm nóng” được nhiều người đến mua ma túy để sử dụng.

Nhà ở của trần Thanh Tùng ở phường Bắc Lý (vùng khoanh đỏ), TP Đồng Hới. Ảnh: Google Maps.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất