Tâm thư xúc động của mẹ bé gái 9 tuổi người Việt bị sát hại dã man ở Nhật gửi con

Hoàng Kì
Chia sẻ

Những lời tâm sự dành cho đứa con gái đã mất của người mẹ khốn khổ mới đây đã khiến không ít cư dân mạng vừa cảm thấy xót thương, vừa cảm thấy thêm phẫn nộ vì những hành động dã man mà hung thủ người Nhật đã gây ra cho bé Lê Thị Nhật Linh.

“Giày tập ở lớp mẹ mua mới cho con mà con cất một chỗ không chịu đi, con cứ đi đôi cũ, con nói thôi đôi mới con để dành đến lớp 4, giày thể thao của con cũng cũ mẹ bảo mua mới cho con mà con không chịu con bảo con vẫn dùng được mẹ không phải mua đâu đỡ tốn tiền . giờ giày còn đây mà con thì ở đâu con ơi ?” 

Những lời mở đầu đầy đau đớn trong bức status mới nhất được chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ của bé gái người Việt 9 tuổi bị sát hại dã man ở Nhật đăng tải trên trang cá nhân của mình đã khiến làn sóng phẫn nộ trong lòng nhiều người Việt Nam thêm sâu sắc khi mà cho đến hiện tại, vẫn chưa có phán quyết cuối cùng dành cho Shibuya Yasumasa, hung thủ bắt cóc - cưỡng hiếp - giết chết bé Lê Thị Nhật Linh.

Không cam tâm với những gì mà con mình phải chịu đựng và sự im lặng đáng sợ của hung thủ Shibuya Yasumasa, chị Nguyên đã viết một bức tâm thư với nội dung kêu gọi cộng đồng chung tay lên tiếng để sớm lấy lại công bằng cho con mình.

Những kỉ niệm đẹp về con được chị Nguyên nhắc lại khiến cộng đồng mạng một lần nữa cảm thấy đau lòng vì những gì mà cô bé nhỏ tuổi đã phải chịu đựng.

Kể từ khi bé Lê Thị Nhật Linh mất tích đến hiện tại, gia đinh của em trở nên rất khó khăn vì cuộc sống bị ảnh hưởng, cha em phải tạm ngưng công việc để lo cho vụ kiện nên kinh tế gia đình khá sa sút. Cậu em trai thơ dại vẫn chưa ý thức được chuyện gì xảy ra chỉ biết nhớ chị rồi khóc mà thôi.

Tú, em trai của Linh thường bảo rất nhớ chị, ăn gì em cũng đặt lên bàn thờ phần của chị.

Chị Nguyên cho biết cả gia đình sẽ đấu tranh đến cùng để lấy lại công bằng cho con gái mình. Chị mong muốn kẻ phạm tội sẽ bị xử lý ở mức phạt cao nhất: Tử hình để làm gương cho những kẻ khác, để không một đứa trẻ nào phải chịu bất hạnh như những gì mà đứa con gái bé bỏng phải trải qua nữa.

Đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận trên những dòng tâm thư đầy cảm xúc của chị Nguyễn Thị Nguyên dành cho con gái để ủng hộ cuộc đấu tranh của gia đình chị. Ngay lúc này đây, có lẽ toàn bộ cộng đồng người Việt đang rất hy vọng một kết quả phán xử thật nghiêm minh cho Shibuya Yasumasa, kẻ đã sát hại tàn nhẫn bé gái người Việt vô tội.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất