Tài xế xe buýt cầm búa đòi xử đồng nghiệp giữa đường sau va chạm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hai chiếc xe buýt chèn ép nhau trên đường dẫn đến va chạm, một trong hai tài xế cầm búa xuống để nói chuyện với đồng nghiệp gây náo loạn.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe buýt số 146 chạy tuyến Bến xe Miền Đông - Chợ Hiệp Thành va chạm nhau trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Sau đó, một tài xế đã cầm búa xuống đường để nói chuyện với đồng nghiệp.

Theo hình ảnh clip ghi lại, hai chiếc xe buýt trên sau khi chèn ép nhau trên đường dẫn đến va chạm. Trong lúc cự cãi, một tài xế xe buýt đã cầm búa để nói chuyện với đồng nghiệp xe kia. Tài xế cầm búa cho rằng đồng nghiệp va chạm rồi bỏ chạy. Rất may, người dân đã kịp thời can ngăn nên chưa dẫn đến đổ máu.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Tài xế xe buýt hung hăng cầm búa đòi xử đồng nghiệp.

Ngay sau khi clip xuất hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng hành động chèn ép nhau của hai xe buýt sẽ gây nguy hiểm cho tất cả các phương tiện giao thông khác.

“Cùng tuyến thường chạy chênh nhau 10-15 phút nhưng chắc chiếc xe sau chạy lúc đường thông thoáng nên kịp xe trên. Sợ xe sau về bến trước nên cả hai mới chèn ép như vậy! May không người đi đường nào vô tình bị hai xe này quệt phải, nguy hiểm quá!”, tài khoản Đ.P bày tỏ quan điểm.

“Tài xế trẻ manh động quá! May người dân can ngăn kịp thời không lại có người bị thương. Đi đường cũng sợ các tài xế xe buýt đi như đường nhà mình dù đường đông”, tài khoản V.M.L viết.

Trước đó, theo Vietnamnet đưa tin, ngày 9/8, xe buýt số 6 (tuyến Chợ Lớn - Đại học Nông Lâm) chạy ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Cừ, hướng từ ngã 6 Cộng Hòa về cầu Nguyễn Văn Cừ khiến nhiều người đi đường tỏ ra ngỡ ngàng và bức xúc trước hành động của tài xế.

Liên quan đến sự việc trên, tối 9/8 trao đổi với Báo Tin Tức, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TP Hồ Chí Minh cho biết đã yêu cầu lãnh đạo Hợp tác xã Quyết Thắng đình chỉ công tác lái xe Trần Văn Hạnh, người điều khiển xe buýt đi ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Cừ được đăng tải đoạn clip trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

tag-icon
Tin mới nhất