Tài xế GrabBike kể chuyện giúp đỡ người gặp tai nạn để rồi vừa mất tiền lại bị hành hung

Theo Helino
Chia sẻ

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 08/08, tại đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Mới đây, một tài xế Grabkike đã đăng hai bức ảnh ghi lại vết thương của mình lên mạng xã hội kèm theo lời chia sẻ:

Sáng nay lúc 8h tôi có chở khách ở cổng trường Đại Học Ngoại Ngữ (cổng ở mặt đường Phạm Văn Đồng) thì thấy có một bà tầm khoảng 60 tuổi bị ngã xe. Tôi và khách cách đó 10m xuống đỡ dậy, nhưng sau đó bị bà này vu oan là làm ngã bà ấy. Sau đó bà ấy đã gọi 4 đứa cháu của mình đến, dùng ống nước (bằng sắt) và điếu cày để đánh tôi. Đó chắc chắn là một vụ dàn cảnh, các bạn nên tránh nhé”. 

Liên hệ với anh Tuấn chủ nhân của bài viết thì được biết, sáng nay khoảng 8 giờ anh có chở một vị khách nữ ở cổng trường Đại Học Ngoại Ngữ nằm ở mặt đường Phạm Văn Đồng thì chứng kiến một vụ va giao thông nhỏ, khiến một bà khoảng 60 tuổi bị ngã xuống đường.

Ngay sau đó người va chạm với bà này đã bỏ đi, anh Tuấn và khách đang ngồi trên xe của mình đứng cách đó 10m đã xuống đỡ bà đứng dậy. Rất may bà ấy không bị thương, xe cũng không hỏng hóc gì.

Ảnh được tài xế Tuấn đăng lên MXH.

Tưởng làm được việc tốt, ai ngờ ngay sau đó bà này đã đổ lỗi cho anh Tuấn là làm mình ngã. Mặc dù đã giải thích rất lâu và nhiều người đi cũng làm chứng, nhưng bà ấy đã giữ xe của anh rồi gọi 4 cháu trai của mình đến mang theo ống nước (bằng sắt) và điếu cầy hành hung anh Tuấn và yêu cầu bồi thường. Do không mang tiền, anh Tuấn đã phải mang chiếc điện thoại của mình đi cầm tạm để đổi lấy 200 nghìn đồng bồi thường cho xong chuyện.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là cộng đồng tài xế Grabbike. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với nhóm người này, họ cho rằng anh Tuấn đúng là làm ơn mắc oán, không được lời cảm ơn mà còn vác họa vào thân.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất