Tài xế Grab chửi bới rồi thẳng tay đánh khách vì phải đợi 'tận 2 phút' gây xôn xao mạng xã hội

Đinh Anh
Chia sẻ

Mới đợi khách khoảng 2 phút mà tài xế Grab đã không chịu nổi, sôi máu, chửi bới và thẳng tay đánh khách hàng.

Mới đây, trên một trang xã hội nổi tiếng đoạn clip tranh cãi giữa khách hàng và tài xế grab nhanh chóng gây sự chú ý. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 20/12, tại ngõ 111 Quan Hoa, Hà Nội, khi một cô gái đăng ký Grab Car và sau khi tới, tài xế grab lại không chịu chở, bắt cô phải hủy chuyến. Nguyên nhân tài xế có hành động bất mãn như thế bởi anh này đã phải chờ cô gái “tận” 2 phút đồng hồ.

Clip tài xế chửi bới và đánh khách hàng chỉ vì phải đợi 2 phút gây xôn xao mạng xã hội

Không những to tiếng, chửi bới mà vị tài xế này còn ra tay đánh khách hàng của mình. Anh liên tục dùng những lời lẽ thiếu văn hóa: “Tao không chở mày nữa, có mấy đồng bạc, chúng mày bắt người ta (chờ) bao nhiêu thời gian”.

Theo lời chia sẻ, cô gái này đã xuất hiện ngay sau khi tài xế gọi điện và thông báo gần đến nơi và cho anh này biết anh ấy mới chỉ chờ vỏn vẹn 2 phút đồng hồ. Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều đã xảy ra. Người cho rằng anh tài xế thật sự quá đáng khi chửi khách hàng như vậy, nhưng ý kiến khác lại bày tỏ nghi ngờ về con số 2 phút mà người phụ nữ đưa ra.

“Tài xế này đã làm mất hết uy tín của hãng rồi còn đâu…”, bạn Lan Anh bày tỏ

“Tôi tin nếu phải chờ 2 phút thật thì anh tài xế đã không sôi máu đến mức đó. Chắc chắn là phải lâu hơn.”, bạn Minh Thắng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm rất nhiều từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất