Tài xế giơ 2 ngón tay cầu cứu trong chiếc xe chìm nghỉm dưới sông

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Khi đi qua cầu, người dân phát hiện tài xế đang giơ ngón tay kêu cứu qua khe kính của chiếc xe ô tô đã nằm gọn dưới con sông nhỏ.

Vào khoảng 17h 30 phút, ngày 2/9, xảy ra vụ tai nạn giao thông tại một chiếc cầu trên đường QL10, thuộc địa bàn xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn, Ninh Bình.

Theo một số nhân chứng, khoảng thời gian trên có 2 người đàn ông đi gần đến cây cầu (nơi xảy ra sự việc) bất ngờ không thấy chiếc xe ô tô 4 chỗ vừa đi phía trước. Khi đến gần, người dân bất ngờ phát hiện một chiếc xe ô tô 4 chỗ vừa đâm gãy lan can cầu và lao xuống sông.

Người dân hiếu kỳ đang bàn tán về tình huống tai nạn

Khu vực xảy ra tai nạn là con sông nhỏ

Vào lúc này, chiếc xe bị lật ngửa và mực nước đã ngập gần kín phía trong chiếc xe, tài xế chỉ thò được 2 ngón tay ra bên ngoài để kêu cứu. Lập tức, hai người đàn ông nói trên lao xuống sông giật cánh cửa xe để tìm cách đưa tài xế ra bên ngoài.

“Khi cứu ra ngoài, mọi người hỏi còn ai trong xe không, thì tài xế khoảng hơn 30 tuổi thông báo chỉ có một mình. Sau đó, mấy người cứu được thanh niên đã chở anh ta bằng xe máy đi về UBND xã để thay quần áo”, bà T. một người ở khu vực kể và cho rằng nếu bên trong có thêm người thì chắc chắn sẽ thiệt hại nặng.

Lan can cầu bị gãy hoàn toàn do chiếc xe va chạm

Theo ghi nhận của PV, toàn bộ một bên lan can chiếc cầu bị hư hỏng nặng.

Phía dưới lòng sông, chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng trong tư thế nằm ngửa, phần đầu xe bị ngập nước hoàn toàn và chỉ còn một phần đuôi xe nhô lên khỏi mặt.

Chiếc xe bị ngập hoàn toàn phần đầu

Người chứng kiến cho biết, khi phát hiện sự việc cũng là lúc tài xế chỉ giơ được 2 ngón tay khỏi cánh cửa xe để kêu cứu

Rất may mực nước sông chưa đủ để “nhấn chìm” hoàn toàn chiếc xe gây tai nạn

Nhiều người dân địa phương đi qua đã đứng lại để tìm hiểu, tuy nhiên danh tính tài xế vẫn chưa được làm rõ.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất