Sắc màu Cuộc Sống

Sập giàn giáo công trình nhà ở, 4 người bị thương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Giàn giáo của một công trình xây dựng nhà ở tại Phú Yên bất ngờ đổ sập từ độ cao khoảng 3m khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 8h30 ngày 22/5 xảy ra một vụ sập giàn giáo của một công trình xây dựng nhà ở trên đường D1 (phường 5, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) khiến 4 người bị thương.

Thời điểm trên, có 4 người đứng trên giàn giáo cao để trát tường nhà. Bất ngờ gián giáo đổ sập từ tầng 2 xuống với độ cao khoảng 3m.

Vụ việc khiến 4 người bị thương và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

Sập giàn giáo công trình nhà ở khiến 4 người bị thương. Ảnh: Thanh Niên

Bác sĩ Võ Chí Hậu, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên thông tin trên Thanh Niên, các nạn nhân được chăm sóc tích cực. Sau khi sức khỏe nạn nhân ổn định sẽ chuyển đến các khoa điều trị chuyên sâu để điều trị tiếp.

Trong số các nạn nhân có 3 người trú quán xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên gồm: Nguyễn Tài Sý (SN 1970) bị gãy hở xương cánh tay và 2 cẳng tay; Trần Minh Phương (SN 1968) bị nứt xương sườn số 2 và có vết thương ở đầu; Phan Ngọc Chỉnh (SN 1972) có vết thương cột sống cổ. Nạn nhân Nguyễn Bá Lương (SN 1971, quê quán Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) bị vỡ xương gót.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất