Rùng mình cảnh 2 xe ben đua tốc độ cao, chèn ép nhau giữa ngã tư đông người

An Nhiên
Chia sẻ

Hai xe ben đua tốc độ, chèn ép nhau tại ngã tư Bến Cá, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai khiến nhiều người rùng mình bởi có rất nhiều phương tiện khác đang cùng tham gia giao thông.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hai tài xế xe ben trọng tải lớn “kè cựa” nhau như phim hành động khiến người xem rùng mình. Những hình ảnh chạy đua nguy hiểm trên được ghi vào khoảng 10h38 ngày 24/4 tại giao lộ ngã tư bến Cá thuộc xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Nguồn: Tuổi trẻ Biên Hòa.

Trong clip được trích xuất từ camera an ninh tại nhiều nhà dân tại địa điểm trên, hai xe được người dân gọi vui là “xe vua” rượt đuổi nhau với tốc độ kinh hoàng. Tài xế hai xe trên không ai chịu nhường nhịn ai, đua nhau lấn ép tại giao lộ. Theo fanpage Tuổi trẻ Biên Hòa đăng tải, BKS của hai xe trên lần lượt là 60C 408.76 và Xe 60C 361.91.

Hai xe ben cố tình “kèn cựa” nhau trên con đường đông xe cộ.

Ngay sau khi xuất hiện, hành động xem thường tính mạng người dân làm nhiều người phẫn nộ. Đa phần mọi người mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc xử lý nghiêm khắc.

“Xe ben lộng hành như thế này bảo sao mỗi năm có bao nhiêu người mất mạng oan vì chúng. Ở vùng biên giới nơi xe ben chạy nhiều về các cửa khẩu, bến cảng, không biết ngày xảy ra bao nhiêu vụ va quyệt nặng thì mất mạng, nhẹ thì gãy chân, tay”, một tài khoản bức xúc.

“Đua xe máy đã rất nguy hiểm nữa là những xe to có trọng tải lớn, hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc và xử lí nghiêm trường hợp”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất