Quán thịt chó bất ngờ cháy dữ dội trong đêm, 6 người may mắn chạy thoát kịp thời

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 2h ngày 6/1, quán thịt chó ở TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) bất ngờ cháy dữ dội, may mắn 6 người đang ngủ trong quán đã thoát ra ngoài kịp thời.

Trí Thức Trẻ thông tin, đến 11h ngày 6/1, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán thị chó trên địa bàn.

Quán thịt chó cháy dữ dội trong đêm. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, khoảng 2h cùng ngày, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại quán thịt chó nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một và tri hô, cùng nhau dập lửa.

Trong quán lúc này có 6 người đang ngủ và đã kịp thời bỏ chạy ra ngoài. Bên cạnh đó, 10 bình gas trong quán cũng đã được đưa ra vỉa hè tránh phát nổ.

Tuy nhiên, quán ăn này có nhiều vật dụng dễ cháy nên chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ quán bị thiêu rụi.

Bình gas trong quán được mang ra ngoài kịp thời. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau, vụ hỏa hoạn được khống chế. Toàn bộ khu vực quán bị thiêu rụi, một khu nhà trọ và nhà dân liền kề cũng bị lửa bén gây cháy đen tường.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Một người dân chứng kiến thông tin trên VietNamNet, thời điểm trên, họ nghe tiếng nổ phát ra từ một cột điện trước quán. Do quán này được lợp bằng mái lá nên lửa nhanh chóng bùng phát.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất