Quản lý trung tâm điện máy ở Sài Gòn bị đâm chết vì chế giễu nhân viên

Theo Zing
Chia sẻ

Nhân bị người lao động có 2 tiền án đâm chết ngay nơi làm việc sau khi cho nhân viên mới nghỉ việc.

Ngày 26/7, Công an quận 12, TP HCM, đang lấy lời khai của Trịnh Văn Huy (30 tuổi, quê ở Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là anh Thái Văn Nhân (36 tuổi, quê ở Quảng Nam).

Tại cơ quan điều tra Huy khai, trưa 23/7, được trung tâm môi giới việc làm giới thiệu đến làm tại Cửa hàng điện máy Quốc Anh (quận 12) do Nhân làm quản lý với lương 6 triệu đồng/tháng (bao ăn, ở).

Đêm 24/7, sau giờ làm việc, Huy về phòng trọ cách nơi làm 500 m tắm gội, thì bị nhóm bạn cùng phòng nhốt bên trong. Tức giận, Huy la lối đập vỡ tủ kính. Hơn một giờ sau thì nhóm nhân viên cũ về nhưng vẫn không mở cửa cho anh ta ra.

Công an gặp nhân chứng.

Lúc này Huy gọi Nhân nhưng người này không nghe máy. Sau khi ra ngoài được, thanh niên 30 tuổi đi bộ lại nơi làm việc để tìm quản lý nhưng không thấy. Khi quay về phòng trọ, Huy thấy Nhân đứng trước cửa và nói cho nhân viên mới nghỉ việc.

Vô cớ bị mất việc, Huy yêu cầu Nhân trả lại chứng minh nhân dân, nhưng người này không trả. Sau đó quản lý và đồng bọn lao vào đánh Huy. Trước khi bỏ đi Nhân còn giễu cợt nhân viên mới đang nằm bẹp dưới đất và hẹn sáng mai đến lấy lại giấy tờ.

Gượng dậy, Huy thuê xe ôm chở đi nhậu. Anh ta đã lấy trộm dao của chủ quán ăn giấu trong người. Sau đó, nghi phạm đi uống cà phê, thức đến sáng để gặp Nhân.

7h ngày 25/7, Huy tới nơi làm việc, thấy Nhân đang dựng xe máy, anh ta lao tới rút dao đâm liên tiếp vào quản lý khiến người này gục tại chỗ.

Huy bị người dân bắt ngay sau đó. Theo cơ quan điều tra, nghi phạm có 2 tiền án, tiền sự về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vị trí xảy ra án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất