Quán bar ở Hà Nội lén mở cửa cho khách ‘xoã’ xuyên đêm, 5 người dương tính ma tuý

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bất chấp quy định của TP. Hà Nội về phòng dịch COVID-19, quán bar ở phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) vẫn lén lút cho khách sử dụng ma túy, "thác loạn" xuyên đêm.

Ngày 27/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tiến hành điều tra, xử lý quán bar ở phường Dịch Vọng cho hơn 50 khách cùng nhân viên “xoã” xuyên đêm. Qua kiểm tra, nhóm này có 5 đối tượng dương tính với chất ma túy, bất chấp yêu cầu đóng cửa để phòng dịch COVID-19.

Năm đối tượng dương tính với ma túy bị cảnh sát phát hiện tại quán bar ở quận Cầu Giấy.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, quán bar này đã bị lực lượng công an xử lý rất nhiều lần nhưng ngày 25/3 vẫn hoạt động. Chính vì vậy, cơ quan chức năng sẽ xử lý nặng với quán này.

Trong nhóm người “xõa” xuyên đêm ở quán bar này có cả người Hàn Quốc. Vụ việc đang được cơ quan Công an phường Dịch Vọng tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 1h20 ngày 25/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một quán bar trên địa bàn phường Dịch Vọng vẫn lén lút hoạt động, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động của thành phố.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra cơ sở trên. Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có người bên trong nhưng đóng cửa nên không thể vào. Đến 6h ngày 25/3, công an yêu cầu cơ sở này mở cửa để kiểm tra.

Bình khí N2O cùng nhiều vỏ bóng cao su

Qua kiểm tra, cơ sở đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh. Không những vậy, Công an còn phát hiện trong quán có 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình N2O (khí cười), 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisha không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và lập hồ sơ xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất