Hàng trăm kg thịt động vật hôi thối theo xe khách vào… quán nhậu

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an Hà Tĩnh vừa bắt quả tang một xe khách vận chuyển 200kg thực phẩm không rõ nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ.

Công an kiểm tra số hàng không giấy tờ nguồn gốc.

Sáng 18/1, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh phát hiện, bắt giữ một xe khách đang vận chuyển số lượng lớn sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, vào 19h55 ngày 17/1, tổ liên ngành đã phát hiện xe khách mang BKS 43B-029.. do tài xế Thân Vĩnh Đạo (SN 1984, trú tại xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) có những biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Một số động vật đã bốc mùi, có dòi đục.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã thu giữ hơn 200kg sản phẩm động vật gồm: thị gà, thịt dê, thịt lợn và mỡ động vật, trong đó có một số sản phẩm động vật đã bốc mùi hôi thối, có dòi đục.

Tại thời điểm đó, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; không có giấy kiểm dịch. Tài xế cho hay, có một người nhờ vận chuyển số hàng này từ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vào Thành phố Đà Nẵng để tiêu thụ.

Hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất