Phạt 38 triệu đồng lái xe rút súng… nhựa để uy hiếp người dân

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế lái ô tô đã rút khẩu súng bằng nhựa đe dọa người dân địa phương vì không cho rời khỏi hiện trường.

Ngày 24/01, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Tô Quang Nghĩa (SN 1967, trú ở thôn Thuần Châu, xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) số tiền 38 triệu đồng.

Tài xế (áo sơ mi ngắn tay) rút súng dọa bắn người dân - (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, tài xế Nghĩa bị phạt 1 triệu đồng về hành vi điều khiển ô tô đi không đúng phần đường gây tai nạn giao thông; xử phạt tài xế Nghĩa 18 triệu đồng về hành vi điều khiển xe ô tô mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định.

Ngoài ra, tài xế này còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 5 tháng; buộc bồi thường các khoản thiệt hại do hành vi điều khiển xe ô tô gây tai nạn giao thông đối với ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1954, thường trú tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh).

Tài xế Nghĩa được xác định đã điều khiển xe ô tô 38A-114.. đâm vào xe mô tô 38L1-12.. của ông Nguyễn Thanh Hiệp đang dựng bên đường vào chiều 21/01.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đến đông và giữa hai bên có lời qua tiếng lại. Sợ bị đánh, ông Nghĩa mở cửa xe lấy ra 1 khẩu súng nhựa để uy hiếp và có lời nói đe dọa những người đang có xích mích với mình.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Theo kết quả điều tra xác minh, ông Tô Quang Nghĩa điều khiển xe ô tô đi không đúng phần đường quy định gây tai nạn; quá trình điều khiển phương tiện trong hơi thở có nồng độ cồn 0,585 miligam/lít khí thở…

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất