Tài xế lái ô tô dừng lại vứt nhiều túi rác giữa đường bị phạt 3 triệu đồng

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nguyên cán bộ phòng LĐTB&XH bị cơ quan chức năng thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xử phạt 3 triệu đồng vì hành vi đổ rác gây mất vệ sinh nơi đường phố.

Theo VnExpress đưa tin, ngày 22/11, ông Hoàng Văn Chương - Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết vừa ra quyết định xử phạt người đàn ông lái xe ô tô chở rác đổ ra giữa đường gây mất vệ sinh.

Trước đó, vào ngày 19/11 trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại từ camera an ninh của nhà dân cho thấy một người đàn ông mặc áo trắng điều khiển ô tô con chở theo nhiều túi rác.

Hình ảnh ông Trị lái xe ô tô chở rác rồi đổ ra đường bị camera nhà dân ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Đến khu vực đường Trần Môn phía sau chợ Hội (thị trấn Cẩm Xuyên), người này đã xuống xe vứt những túi xách ra giữa đường. Hành động này sau khi được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc. Theo Tổ quốc đưa tin, người lái chiếc xe ô tô BKS: 38N-3479 chở rác đổ ở đường khu vực cầu Hội là ông Nguyễn Quốc Trị (trú thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Cũng theo ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Cẩm Xuyên cho hay, ông Trị nguyên là cán bộ của Phòng LĐTB&XH huyện nhưng đã nghỉ hưu từ năm 2015.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh niên đưa tin, khi bị gọi lên làm việc, ông Trị khai báo sau khi dọn nhà xong thì xuất hiện rất nhiều rác nên đã dùng ô tô chở rác đi đổ. Khi đến đường Trần Môn (thị trấn Cẩm Xuyên), ông Trị thấy gần đó người dân cũng đổ rác ra ven đường nên đã dừng xe lại và đưa toàn bộ rác để trong cốp vứt xuống đường.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất