Đẹp

Nữ sinh Sài Gòn đau đớn vì bị biến dạng mũi sau khi tiêm chất làm đầy

Minh Mẫn
Chia sẻ

Đi sửa mũi, một nữ sinh viên 19 tuổi bị nhiễm trùng hoại tử vùng mũi.

Chiều 8/11, BV Trưng Vương, TP.HCM cho biết đang điều trị cho 1 trường hợp bị nhiễm trùng hoại tử ở vùng mũi do sửa mũi, tiêm filler trôi nổi trên thị trường.

Nạn nhân là nữ sinh 19 tuổi, ngụ quận 2. Theo đó, cô được bạn bè giới thiệu đến 1 cơ sở thẩm mỹ ở 1 chung cư ở quận 4 để nâng mũi.

Hình ảnh mũi nữ sinh bị hoại tử sau khi tiêm filler - (Ảnh: báo Tổ Quốc)

Tại đây, nữ sinh viên này được một nhân viên nam chích khoảng 1,5ml filler để nâng mũi. Sau tiêm, nữ sinh không thấy có triệu chứng gì bất thường nên ra về.

Ngày hôm sau, bệnh nhân cảm thấy tê đau nhức vùng mũi va da xung quanh mắt, sau đó sưng đỏ rồi chuyển sang tím bầm nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ trên để phản ánh và được chuyển đến BV Trưng Vương điều trị biến chứng.

Trao đổi với PV, bác sĩ Võ Thị Tuyết Nhung (người điều trị cho bệnh nhân BV Trưng Vương) cho biết, sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh nhân bị nhiễm trùng hoại tử vùng mũi sau khi tiêm chất làm đầy nâng mũi ngày thứ 3.

Bệnh nhân được điều trị kháng viêm, kháng sinh, giảm đau. Rất may trường hợp này chưa gây biến chứng về mắt. Hiện tình trạng bệnh nhân tương đối ổn định, còn thâm tím nhẹ vùng mũi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất