Nữ giáo viên tiếng Anh chửi học viên ‘mặt lợn’: ‘Tôi thừa nhận mình sai và sẽ gặp học viên để xin lỗi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau sự việc ồn ào mạng xã hội, cô T., nữ giáo viên mắng chửi học viên thừa nhận mình đã sai bởi không kiểm soát được cảm xúc. Qua đây cô rút ra bài học cho bản thân mình và sẽ gặp nam học viên để gửi lời xin lỗi.

Hai ngày nay, mạng xã hội xôn xao vụ việc nữ giáo viên Trung tâm tiếng Anh MST English chửi học viên là “mặt lợn”, xưng mày - tao… cùng nhiều ngôn từ không đúng mực gây xôn xao dư luận. Sau sự việc một ngày, chúng tôi đã tìm đến các cơ sở mà trung tâm này mở lớp học nhưng cả ba cơ sở đều khóa cửa. Qua nhiều lần liên hệ, cuối cùng cô Nguyễn Kim T., đã chính thức thừa nhận mình chính là người xuất hiện trong clip gây bão mạng.

Sau sự việc trên, cô T. đã thừa nhận mình đã sai và có những ngôn từ không phù hợp của một nhà giáo đối với học viên của mình. “Điều tôi sai ở đây là tôi không kiểm soát được cảm xúc ở thời điểm đó. Lúc đầu câu chuyện không đến mức căng thẳng đến như vậy. Nhưng tôi bị vượt cảm xúc khi mà nghe đến từ học viên nói mình lừa đảo, từ đó cao trào cảm xúc tôi không thể kiềm chế được nên đã có thái độ không đúng”, cô T. cho hay.

Cô T. thừa nhận lỗi sai của mình.

Theo cô T. sau khi chấn tỉnh lại bản thân cô đã nhận ra lỗi sai của mình. “Tôi là người có cá tính rất mạnh, nên khi ai nói gì xúc phạm hoặc đặt điều mình tôi thường hay nổi cáu, không kiềm chế được cảm xúc của mình. Tôi nhận phần sai thuộc về tôi, vì tôi không kiềm chế được cảm xúc, nên có những ngôn ngữ không phù hợp với học viên ấy. Qua đây, tôi cũng rút ra được cho mình bài học rất lớn đó chính là phải kiềm chế cảm xúc cá nhân và không thể sử dụng ngôn ngữ như thế”, cô T. tâm sự.

Sau sự việc này cô T. khẳng định sẽ liên hệ với nam học viên để hai bên có thời gian nói chuyện và gửi đến nhau lời xin lỗi. “Tôi khẳng định sau sự việc này tôi không ghét bỏ gì học viên đó, tôi vẫn đảm bảo dạy theo đúng cam kết lúc đầu. Tôi cũng nghĩ rằng, bạn ấy cũng đang có suy nghĩ của riêng mình, và không nghĩ sự việc lại đi quá xa như vậy”, cô T. cho biết.

Ngày hôm qua, cả ba cơ sở của trung tâm này đều khóa cửa.

Có thông tin cho rằng, việc thu tiền phạt về cho trung tâm hoặc cô giáo tư túi riêng, cô T. khẳng định điều này hoàn toàn là bịa đặt. Bởi số tiền phạt các học viên không thực hiện đúng cam kết nộp vào, mục đích cuối cùng vẫn là dành cho các học viên. “Số tiền phạt đó sẽ cho vào quỹ lớp, có thể đến lúc cả lớp liên hoan, để mời nhau một chầu trà sữa hoặc để mỗi khi lên phố học ngoại khoá cả lớp sẽ sử dụng. Tóm lại là tiền phạt đó sẽ sử dụng vào mục đích chung của cả lớp”, cô T. thẳng thắn nói.

Liên quan đến sự việc trên, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội cho hay, sẽ phải xử lý nghiêm các cá nhân có sai phạm trong sự việc này. Theo ông Dũng, trong ngày hôm nay (7/5), Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên ngành Thành phố tiếp tục kiểm tra và đề xuất các biện pháp xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất