Nữ giáo viên để lại xe máy và thư tuyệt mệnh trên thành cầu rồi mất tích bí ẩn đã gọi điện về nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau hai ngày mất tích bí ẩn để lại xe máy cùng lá thư xin lỗi người thân, chị Q. ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang đã gọi điện về cho người thân. Người phụ nữ này cho biết, khi nào có tiền thì sẽ trở về nhà.

Gần hai ngày nay, vụ việc chị Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương) mất tích bí ẩn để lại xe máy, lá thư tuyệt mệnh cùng lọ thuốc sâu cạnh cầu Bình Yên, nối xã Bình Yên và Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang khiến dư luận xôn xao.

Chiều 29/7, lãnh đạo UBND xã Bình Yên cho biết, sau hai ngày mất tích người phụ nữ này tạo hiện trường giả một vụ mất tích và đến sáng cùng ngày đã gọi điện về nhà.

“Sau khi người này gọi điện về, gia đình đã báo lên công an xã. Hiện cán bộ công an xã cũng đã xuống làm việc với gia đình người phụ nữ từ sáng đến 12h trưa cùng ngày”- vị lãnh đạo UBND xã Bình Yên cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã, người phụ nữ này cho biết, khi nào có tiền thì sẽ trở về nhà và không cho ai biết hiện đang ở đâu.

Nữ giáo viên để lại xe máy và thư tuyệt mệnh trên thành cầu rồi mất tích bí ẩn đã gọi điện về nhà

Trước đó, sáng 27/7, nhiều người dân đi qua cầu Bình Yên, nối xã Bình Yên và Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang phát hiện chiếc xe máy của cô Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương). Cô Q. công tác tại trường Tiểu học Bình Yên.

Theo thông tin tìm hiểu cô Q. vướng phải nhiều nợ nần. Trong bức thư tuyệt mệnh cô Q. để trong cốp xe gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Tuy nhiên tất cả chỉ là hiện trường giả.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất