Nữ du khách Đài Loan bất ngờ nôn ói trong quán cà phê, người dân gọi cấp cứu lo sợ nhiễm virus corona

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đang ngồi uống cà phê, nữ du khách Trung Quốc bất ngờ nôn ói. Lo sợ người này nhiễm virus corona, người dân TP. HCM đã gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

Ngày 26/1, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đang đưa một người nghi nhiễm virus corona (nCoV) lên xe cấp cứu của Trung tâm cấp cứu 115 TP. HCM. Theo người đăng tải, sự việc diễn ra ở đoạn góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1).

Nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đón nữ du khách từ quán cà phê. Ảnh: FB

Liên quan vụ việc trên, TS - BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM thông tin trên Thanh Niên, khoảng 12h cùng ngày, Trung tâm cấp cứu 115 TP có chuyển một bệnh nhân là người Đài Loan đến bệnh viện.

Bệnh nhân nói trên không sốt, nhưng sáng nay khi ngồi uống cà phê thì bị nôn ói. Những người xung quanh thấy vậy nên đã gọi Trung tâm cấp cứu 115 đến chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới.

TS - BS Châu thông tin thêm: “Bệnh nhân không sốt, bình thường nhưng các bác sĩ chỉ định chụp X-quang phổi không thấy gì nên đã cho xuất viện để bay về nước chiều nay”.

Được biết, du khách Đài Loan này sang Việt Nam được 7 ngày, trong đó 5 ngày đi Phú Quốc và về TP. HCM được 2 ngày nay.

Hiện Bệnh viện Bệnh nhiệt đới chưa nhận, điều trị ca nào nhiễm nCoV.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất