Những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời Sài Gòn và Đà Nẵng trong đêm 30/4

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tối 30/4, những màn pháo hoa được bắn lên, sáng rực bầu trời trung tâm thành phố ở TP.HCM và Đà Nẵng chào đón người dân đến tham quan và thưởng lãm.

Vào 21h tối nay (30/4), những quả pháo đầu tiên vụt lên trời cao mừng kỷ niệm 43 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Ảnh: Zing.vn.

Ngoài khu vực nóc Hầm vượt sông Sài Gòn được bắn pháo hoa tầm cao, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) cũng có những màn trình diễn pháo hoa tầm thấp. Ảnh: Zing.vn

Hình ảnh lung linh của những tràng pháo hoa trên bầu trời thành phố khiến người dân và khách tham quan vô cùng. Ảnh: Zing.vn

Chương trình bắn pháo hoa cũng được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trình chiếu chương trình pháo hoa phục vụ người dân. Ảnh: Vietnamnet.

Đến 21h15, những quả pháo hoa cuối cùng bay lên và kết thúc. Ảnh: Zing.vn

Tại Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 được mở màn với tiết mục trình diễn pháo hoa hoành tráng đến từ đội chủ nhà Việt Nam và đội bạn Ba Lan. Ảnh: Trí thức trẻ.

Phần trình diễn của đội chủ nhà Việt Nam khiến hàng ngàn du khách vô cùng phấn khích. Ảnh: Trí thức trẻ.

Bầu trời Đà Nẵng rực sáng với màn nghệ thuật âm thanh, ánh sáng ấn tượng được dàn dựng công phu, đẹp mắt. Ảnh: Trí thức trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất