Những câu nói 'gây bão' của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong phiên toà thu hút dư luận

Tuệ
Chia sẻ

Những ngày gần đây, phiên toà xét xử vụ án lừa đảo của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã khiến dư luận không ngừng xôn xao về diễn biến căng thẳng của sự kiện này. Trái với những chỉ trích ban đầu, bị cáo hiện tại lại trở thành 'người hùng' của cộng đồng mạng bằng những phát ngôn cực kì cứng cỏi.

Trong ngày đầu xét xử vụ án đại gia Cao Toàn Mỹ kiện hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vì lừa đảo chiếm dụng số tài sản trị giá 16,5 tỷ đồng, người đẹp đã chọn quyền giữ im lặng để bảo toàn những lời khai mình đã đưa ra trước đó vì không tin tưởng vào Viện kiểm soát cũng như cơ quan điều tra.

Những phát ngôn ngay từ thời điểm bắt đầu phiên toà xử vụ án gây chấn động dư luận này dường như đã khiến hình ảnh của hoa hậu trở nên vô cùng được yêu thích bởi sự mạnh mẽ và cứng rắn của một cô gái thoạt nhìn yếu ớt trước nhiều sự công kích của phía nguyên đơn.

Khi trở lại với phiên xét xử vào tuần này, cái tên Trương Hồ Phương Nga lại một lần nữa gây chú ý và nhận được sự ủng hộ dường như là tuyệt đối của dư luận với những pha công kích ngược lại luật sư của đại gia Cao Toàn Mỹ.

Khi bằng chứng về cuộc nói chuyện giữa hoa hậu Phương Nga, vợ chồng ông Nguyễn Văn Yên và nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương được phía luật sư nguyên đơn đưa ra. Hoa Hậu đã có màn phản ứng vô cùng quyết liệt khiến cả khán phòng phải vỗ tay đồng tình.

Trong khoảnh khắc được yêu cầu xác nhận giọng nói của mình, Phương Nga đanh thép khẳng định sẽ không ngần ngại bất kì điều gì, miễn đó là sự thật.

Đoạn phản pháo luật sư gây xôn xao dư luận của Trương Hồ Phương Nga trong phiên xử chiều qua, 27/6:

Phiên toà xét xử vụ án đại gia Cao Toàn Mỹ kiện hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt số tài sản trị giá 16,5 tỷ đồng sẽ được tiếp tục vào ngày mai 29/6. Đây là một trong những sự kiện được dư luận chú ý nhất trong những ngày vừa qua vì nhiều tình tiết gay cấn và đặc biệt là sự mạnh mẽ đến khó tin của người đẹp Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ

Tin mới nhất