Xác định nguyên nhân vụ ô tô mất lái lao lên vỉa hè Hà Nội, 2 thanh niên ngả ghế nằm lăn ra ngủ trong xe

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 25/6, Công an quận Hoàn Kiếm thông tin nguyên nhân dẫn đến việc ô tô mất lái lao lên vỉa hè Hà Nội, 2 thanh niên ngồi trên xe hạ kính, ngả ghế nằm ngủ.

Liên quan vụ việc ô tô mất lái lao lên vỉa hè Hà Nội, 2 thanh niên ngả ghế nằm ngủ bên trong xe gây xôn xao, ngày 25/6, Công an quận Hoàn Kiếm đã thông tin kết quả ban đầu.

Xe ô tô mất lái lao lên vỉa hè Hà Nội, 2 thanh niên ngồi trên xe ngả ghế nằm ngủ

Theo đó, 2 thanh niên khi đến nút đèn giao thông Hàm Tử Quan - Trần Quang Khải đã bất ngờ lao 1 bánh lên vỉa hè rồi hạ kính xuống nằm lăn ra ngủ.

Qua xác minh ban đầu, 2 người này không có nồng độ cồn, kiểm tra ma túy cũng không phát hiện ra.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nắng nóng, lái xe để nhiệt độ ô tô quá thấp dẫn đến sốc nhiệt.

Nguyên nhân ban đầu khiến xe ô tô mất lái lao lên vỉa hè được cho là do 2 thanh niên bị sốc nhiệt

Như đã đưa tin, khoảng 17h55 chiều ngày 23/6, người dân lưu thông trên đê Trần Quang Khải, hướng lên cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ, hoảng hốt dạt sang 2 bên đường để tránh xe ô tô nhãn hiệu Kia Morning mang BKS 8A-096xx có biểu hiện đánh võng, không làm chủ được tay lái.

Xe ô tô này sau 1 đoạn dài loạng choạng đã lao lên vỉa hè đoạn qua nút đèn giao thông Hàm Tử Quan - Trần Quang Khải. 2 người bên trong ô tô đã hạ hết kính, ngả ghế và nằm lăn ra ngủ.

Nhân viên y tế có mặt đưa 2 thanh niên đi bệnh viện

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm và Đội CSGT số 1 đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông tránh tình trạng tắc nghẽn.

Sau một hồi không lay tỉnh được lái xe, lực lượng chức năng đã phải gọi cấp cứu 115. Riêng xe ô tô do 2 thanh niên này cầm lái đã bị tạm giữ tại Công an quận Hoàn Kiếm để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất