Người phụ nữ rơi từ toà nhà cao tầng ở Big C Hà Đông tử vong từng 2 lần tìm đến cái chết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất ở Big C Hà Đông có dấu hiệu bị trầm cảm nên tự tử.

Ngày 14/4, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết lực lượng chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân khiến người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao trên địa bàn phường. Nạn nhân là Trần Minh T. (SN 1969, sống tại toà nhà trên).

Theo vị lãnh đạo này, qua điều tra, bước đầu lực lượng chức năng xác định người phụ nữ là người dân cư trú trên địa bàn phường Mộ Lao. Người này có biểu hiện của bệnh trầm cảm, nguyên nhân ban đầu có thể do tự tử.

Theo xác định, trước đó, người nạn nhân đã 2 lần tự tử, một lần bị thương, gãy xương chậu, một lần khác thì tự tử ở sông Hồng tuy nhiên đã được người dân kịp thời giải cứu.

Người phụ nữ rơi từ toà nhà cao tầng ở Big C Hà Đông tử vong từng 2 lần tìm đến cái chết

Trước đó, khoảng 16h chiều 13/4, UBND phường Mộ Lao và Công an phường Mộ Lao nhận được tin báo tại khu vực siêu thị Big C, phường Mộ Lao thuộc toà nhà Hồ Gươm Plaza người dân đã bàng hoàng chứng kiến một người phụ nữ rơi từ trên tầng cao xuống mặt đất.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên một người phụ nữ đã rơi từ tầng cao của toà nhà xuống khu vực ngõ 102 đường Trần Phú vào trúng đầu xe ô tô Camry đang đỗ tại đây.

Do cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất