Người phụ nữ Mỹ treo thưởng 50 triệu cho ai tìm được chú chó mất tích ở Quảng Bình

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Jamie McNulty hứa sẽ trả 50 triệu đồng cho cá nhân hoặc tổ chức nào tìm được chú chó Milo còn sống. Theo một nguồn tin, chú chó đã bị đưa từ Quảng Bình ra Hà Nội để tiêu thụ.

Những ngày qua cư dân mạng thay nhau chia sẻ bài viết trên trang cá nhân của Jamie McNulty (33 tuổi, ngụ bang Nevada, Mỹ) về việc tìm kiếm chú chó đực có tên Milo, bị mất tích ở thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Tất cả bạn bè ở Phong Nha, giúp tôi với. Con chó Milo của tôi đã mất tích tối 29/7. Nó sống tại Phong Nha River House. Giúp tôi tìm nó, sẽ trả tiền thưởng“, Jamie McNulty viết.

Jamie McNulty hứa thưởng 50 triệu đồng cho tổ chức hoặc cá nhân nào tìm được chú chó Milo còn sống. Ảnh: FB Jamie McNulty.

Kèm theo bài viết, Jamie McNulty đăng hình ảnh chú chó lông vàng, với các thông tin đi kèm như: Mắt phải của Milo xanh vì bị nhiễm trùng, chú chó 3 tuổi, cân nặng 14kg.

Chia sẻ với Zing.vn, người phụ nữ Mỹ cho biết chị nhặt được Milo khi còn làm việc ở khu vực Phong Nha (Quảng Bình). Sau khi lấy chồng Việt Nam, chị về nước Mỹ sinh sống nhưng do điều kiện không thể mang Milo theo nên chị gửi nó cho người bạn ở Phong Nha chăm sóc.

Hiện, Jamie McNulty đã phát tờ rơi ở nơi chú chó mất tích và ở một số lò mổ của Hà Nội để mong tìm lại chó cưng. Ban đầu, chị hứa thưởng 10 triệu đồng cho ai tìm được Milo, nhưng tới nay, số tiền thưởng đã tăng lên 50 triệu đồng.

Theo một nguồn tin, Milo đã bị đưa ra Hà Nội tiêu thụ. Ảnh: FB Jamie McNulty.

Trao đổi với Thời Đại, anh Nguyễn Tri Phương (SN 1989) cho biết có người báo tin rằng Milo đã bị bắt ra Hà Nội để tiêu thụ. Anh mong những người biết nhà chứa nào ở Hà Nội đến xem có Milo ở đó không.

“Dù giá một con chó cỏ như Milo không tới 50 triệu đồng nhưng vì thương động vật nên chúng tôi sẵn lòng bỏ ra khoản tiền đó. Milo là người bạn trung thành của chúng tôi, bạn tôi đã nuôi chú cún từ bé nên khẩn khoản tìm lại được em nó”, anh Phương chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất