Người phụ nữ bán thịt bị sát hại bởi 14 nhát dao tại nhà riêng

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nạn nhân bị sát hại bởi 14 nhát dao, trong đó có 1 nhát đâm thủng tim và phổi. Ngoài ra, chiếc SH nạn nhân hay sử dụng đã không tìm thấy ở hiện trường.

Đại tá Phan Thanh Quân, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh nhận định, đây là vụ án giết người và cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

Theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đến chiều ngày 23/3, đơn vị này đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án giết người - người phụ nữ bán thịt lợn bị đâm 14 nhát dao tại nhà riêng ở phường 2, TX Duyên Hải, Trà Vinh.

Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ khóm 30/4, phường 2, TX Duyên Hải, Trà Vinh) làm nghề bán thịt lợn và sống một mình.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Công an cung cấp.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, tại hiện trường án mạng có nhiều vết máu, cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương. Nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong đó có vết thủng tim và phổi và tử vong do mất máu cấp. Cũng theo cơ quan công an, chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy tại hiện trường, nghi thủ phạm gây án đã cướp đi.

Trước đó, vào sáng 23/3, thấy bà Đào không không đến lấy thịt nên chủ lò mổ đã gọi điện và nhờ hàng xóm qua tìm hiểu. Mặt khác vì không thấy người hàng xóm dậy ra chợ bán thịt nên ông Nguyễn Quốc Việt và bà Dương Thị Mận đã đến tìm hiểu.

Sau khi gọi cửa nhiều lần không ai lên tiếng, nghi có chuyện không lành, ông Việt và bà Mận đã đẩy cửa vào thì phát hiện bà Đào đã chết nằm trên vũng máu dưới sàn nhà, trên người có nhiều thương tích, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị lục tung.

Theo những người hàng xóm, nạn nhân sống 1 mình và có 2 con đang làm việc ở Bình Dương.

Sau khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Trà Vinh phối hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu.

Hiện vụ án mạng vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất